คาร์แทรค ติด ตั้ง

คาร์แทรค ติด ตั้ง

คาร์แทรค ติด ตั้ง จีพีเอสติดตามรวมทั้งจัดการยานพาหนะมาตรฐานสากลลดต้นทุนน้ำมันแล้วก็ค่าปฏิบัติการ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

คาร์แทรค ติด ตั้ง ด้วยระบบจีพีเอสติดตามจากเราโซลูชัน คาร์แทรค การจัดการยานพาหนะระดับสูงในฐานะหัวหน้าโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต Cartrack Fleet Management พรีเซ็นท์ผลดีมากกว่าแค่การตำหนิดตาม แต่ว่าเป็นของใหม่โซลูชันการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะที่ครบวงจรสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ดัชนีชี้วัดการกระทำผู้ขับขี่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI)

สำหรับเพื่อการพินิจพิจารณา, ฮาร์ดแวร์ที่ศึกษาค้นคว้าโดยผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน, รายงานการจัดการเงินลงทุนการดำเนินงาน และรวมไปถึงบริการเสริมเสริมเติม

ที่จะรับประกันความปลอดภัยของยานพาหนะรวมทั้งช่วยเพิ่มกำไรที่มากขึ้นดูตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์กำหนดความเร็วของผู้ขับขี่ลดค่าใช้จ่ายซ่อมแล้วก็เชื้อเพลิงวางแผนและก็ปรับแต่งทางเดินรถคาร์แทรคช่วยให้คุณต่อทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกอย่างราบรื่นด้วยวัสดุอุปกรณ์จีพีเอสแล้วก็เครื่องรูดใบขับขี่

ที่ผ่านการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจเชื่อมั่นเมื่อเจอด่านตรวจหรือเมื่อถึงกำหนดยืดอายุรายปี ทั้งยังยังได้รับบริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ระดับมาตรฐานโลก

เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ขนส่งสินค้า รถยนต์ขนส่งสาธารณะอีกด้วยเหตุไรก็เลยจะต้องปฎิบัติตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกเพื่อเป็นการรณรงค์การขับขี่ไม่มีอันตราย กรมการขนส่งทางบกเริ่มออกประกาศตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ให้รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทุกประเภท ติดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอสและเครื่องรูดใบอนุญาตขับขี่

โดยทยอยมีผลบังคับใช้ตามจำพวกของรถ วัสดุอุปกรณ์จีพีเอสของคาร์แทรคมีมาตรฐานสูงติดอันดับโลก รับประกันตลอดอายุการใช้แรงงาน รวมทั้งเมื่อจัดตั้งคู่กับเครื่องรูดใบขับขี่แบรนด์มาตรฐานของโลกเช่นเดียวกัน ก็เลยเป็นโซลูชั่นที่วางใจได้ สำหรับผู้ประกอบกิจการรถขนส่งสินค้า รถยนต์ขนส่งสาธารณะ รถลาก รถเครนรถโม่ปูนที่ใช้เพื่อการก่อสร้าง ฯลฯ

ไม่เพียงแค่นั้น ความสามารถต่างๆในหน้าฟลีทที่มากกว่าเบสิคจีพีเอสธรรมดา ยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพรวมทั้งลดเงินลงทุนที่ไม่จำเป็นให้กับผู้ประกอบการ ต้องการข้อมูลอื่นๆ โทร 02 136 2929 ได้ในทันทีประสิทธิภาพสูง คุ้มค่าคุ้มราคาราคาของคาร์แทรค บางทีอาจผิดที่สุด แต่ผู้ประกอบการเชื่อมั่นได้ว่าคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับราคา เพราะเป็นอุปกรณ์คุณภาพสูง อายุการใช้งานนานหลายปี ไม่ต้องซื้อเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ

คู่มือแนะนำแนวทางการใช้งาน – คาร์แทรค แอปพลิเคชันคาร์แทรค (Cartrack) เราเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของโลก ให้บริการจีพีเอสแทรคกิ้ง

ระบบติดตามรถยนต์เรียลไทม์ เหมาะกับรถยนต์ขนส่งผลิตภัณฑ์โลจิสติกส์ คาร์แทรคมีทีมนักวิจัยและปรับปรุงเทคโนโลยีครบวงจรทั้งยังอุปกรณ์ เครื่องมือจีพีเอส เพื่อดูแลยานพาหนะทุกคันในระบบของคาร์แทรค มากกว่า 1,200,000 คัน ทั่วโลกโดยบริษัทได้ริเริ่มตั้งขึ้น ตั้งแต่ปี ค.ศ 2004 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก่อนจะขยายกิจการไปยัง 23 ประเทศ

ทั่วโลกทั้งในทวีปแอฟริกา ยุโรป ทวีปเอเชีย และล่าสุดเป็น สหรัฐฯ[br]Cartrack Application เป็นอย่างไร?คาร์แทรค แอปพลิเคชัน (Cartrack Application)เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยให้คุณบริหารจัดแจงยานพาหนะที่ช่วยให้คุณพิจารณาพาหนะจากสถานที่อะไรก็ตามได้ตลอดระยะเวลา คาร์แทรค ติด ตั้ง โดยใช้แอปพลิเคชันเป็นตัวกึ่งกลาง

ในการติดต่อระหว่างบริษัทกับลูกค้าลูกค้า คาร์แทรค จะได้เนื้อหาสาระเกี่ยวกับตำแหน่งความเร็ว แล้วก็รายงานย้อนหลังของพาหนะทั้งผองตอนที่เกิดขึ้นจริง ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจต่างๆได้แบบมีข้อมูล และก็วางแผนล่วงหน้าได้

รวมทั้งแอปพลิเคชันของเรารองรับทั้งใน iOS และ Android

app-download-ios-android

3 ขั้นตอน ง่ายๆสำหรับในการใช้งานจัดตั้งกล่อง Cartrack เข้ากับตัวรถยนต์ของคุณเชื่อมต่อข้อมูลรถยนต์และก็การขับขี่ผ่านทางสมาร์ทโฟนมองข้อมูลและก็ใช้งานผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือคุณดาวน์โหลดคุณสามารถดาวน์โหลดคู่มือแนะนำวิธีใช้งาน คาร์แทรค แอปพลิเคชัน อย่างรอบคอบ (ภาษาไทย) ในแบบไฟล์ PDF เหมาะนี่ – Cartrack Application User Manualสำหรับแอปพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android

iOS – ดาวน์โหลด Cartrack Application สำหรับ iOS

Android – ดาวน์โหลด Cartrack Application สำหรับ Androidแนวทางเข้าใช้งานการเข้าใช้งาน Cartrack Application มีวิธีการดังนี้ เป็นใส่ชื่อบัญชี แล้วก็รหัสผ่านของท่านที่ได้รับจากคณะทำงานเลือกประเทศที่ท่านอาศัยอยู่ หรือที่ใช้งานแอปพลิเคชันติ๊ก “คงอยู่ในระบบ” เพื่อท่านไม่ต้องกรอกรหัสผ่านใหม่ทุกหนเมื่อปรารถนาใช้งาน

หมายเหตุ : เลือกที่ช่อง Admin Login ในเรื่องที่คุณเป็นผู้ดูแลบัญชีนี้ ซึ่งมี Sub User หรือผู้ใช้งานย่อยอยู่ด้วย

Report / การรายงาน : ช่วยให้คุณสร้างรายงานของผู้ขับขี่และยานพาหนะแต่ละคัน ทำให้คุณจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะแบ่งการรายงานออกเป็น 5 ส่วน ดังนี้รายงานความเร็วรายงานการใช้งานรายงานความเสี่ยงรายงานตำแหน่งล่าสุดรายงานการแจ้งเตือน

Trips / เที่ยวการเดินทาง : ช่วยทำให้คุณตรวจสอบการเดินทางทั้งหมดที่ดำเนินการ คาร์แทรค ติด ตั้ง ของยานพาหนะแต่ละคัน

Vehicle List / รายการยานพาหนะ : คุณสามารถดูยานพาหนะทั้งหมดทั้งปวงของคุณที่ติดจีพีเอสของพวกเรา รวมทั้งแบ่งกลุ่มดูแลยานพาหนะของคุณได้ในส่วนนี้

Vehicle List : จะแสดงรายการยานพาหนะทั้งปวงของคุณ

Groups : จะแสดงกรุ๊ปยานพาหนะที่คุณได้ตั้งไว้ โดยจะแสดงปริมาณคันที่มีในแต่ละกลุ่มแล้วก็สามารถกดเข้าไปเพื่อดูรายละเอียดแต่ละคันได้

Alerts / แจ้งเตือน : วิเคราะห์กิจกรรมที่เปลี่ยนไปจากปกติของยานพาหนะคุณ ดังเช่นว่า มีการสตาร์ทหรือปิดเครื่อง ฯลฯ

Activity Feed / ฟีดกิจกรรม : สามารถตรวจรายละเอียด อย่างเช่น ระยะทางหรือในตอนที่ใช้ รวมทั้งสามารถบันทึกกิจกรรมนั้นๆไว้สำรวจในภายหลังได้

About / เกี่ยวกับ : คุณสามารถมองกฎเกณฑ์แผนการความเป็นส่วนตัว หรือ “Privacy Policy” ได้ ในหน้านี้

Contact Us /ติดต่อพวกเรา : ถ้าหากคุณต้องการการช่วยเหลือ คุณสามารถเลือกวิธีการติดต่อ โดยมีวิธีการดังนี้เลือกประเทศที่ท่านอยู่ ณ ปัจจุบันนี้หากท่านอยากติดต่อด้วยอีเมล ให้กดเลือกที่ช่อง อีเมล แล้วก็เลือกจำพวกการติดต่อ

Support : ติดต่อฝ่ายสนับสนุนหรือบริการ

Training : ติดต่อข้างเทรนนิ่ง เพื่อรับการฝึกอบรมหรือสอนการใช้แรงงานส่วนโลเคชันนั้นจะแสดงที่ตั้งของ Cartrack ในประเทศที่ท่านเลือก

Setting / ตั้งค่า : คุณสามารถแปลงการตั้งค่าของแอปพลิเคชันได้ตามอยากได้

Logout / ล็อกเอ้าท์ : ออกจากระบบ ออกมาจากการใช้งานจากบัญชีนี้เลือก “Cancel” เพื่อยกเลิกการออกจากระบบเลือก “Continue” เพื่อรับรองการออกจากระบบ
รายการยานยนต์คุณสามารถมองยานพาหนะทั้งปวงที่ใช้จีพีเอสของเราแล้วก็จัดกลุ่มดูแลยานพาหนะของคุณถึงที่กะไว้ส่วนรายการนี้โดยคุณสามารถเข้าสู่หน้ารายการ “ยานยนต์” ได้จากเมนูที่หน้าเริ่มแผนที่แสดงพาหนะของคุณทั้งสิ้นบนแผนที่ เพื่อง่ายต่อการมองข้อมูลของคุณคุณสามารถเข้าสู่หน้า “แผนที่” ได้โดยเข้าจากรายการเมนูที่หน้าเริ่มท่องเที่ยวการเดินทางช่วยให้คุณวิเคราะห์การเดินทางทั้งผองที่ดำเนินงาน โดยยานพาหนะของคุณคุณสามารถเข้าหน้า “เที่ยวการเดินทาง”

ได้จากรายการรายการอาหารที่หน้าเริ่มรายงานช่วยทำให้คุณสร้างรายงานของคนขับขี่และก็ยานพาหนะแต่ละคัน ทำให้ท่านจัดแจงข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพคุณสามารถเข้าหน้า “รายงาน”

ได้จากรายการรายการอาหารที่หน้าเริ่มต้นติด GPS รถยนต์ ให้ได้สมรรถนะและก็ใช้งานได้จริงต้องทำอย่างไร ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

เรามาติดตามกันมองว่า พวกเราจะมีวิธีการรวมทั้งขั้นตอนอย่างไรปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เมื่อมนุษย์เราเกิดขึ้นมา ทุกคนจะต้องมีกิจกรรมการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆอยู่เสมอ และหลายครา พวกเราควรต้องเดินทางไปในที่ๆไม่ทราบจักมาก่อน บางทีอาจจะเพื่อไปทำธุระหรือเดินทางไปเพื่อท่องเที่ยวสุดแล้วแต่ช่องทาง ซึ่งการเดินทางไปยังสถานที่ที่พวกเราไม่รู้จักจักมาก่อนนั้น GPS และก็แผนที่คือสิ่งจำเป็นหากมัวแต่งมหาทางเอาเองโดยไม่มีสิ่งใดเป็นตัวช่วยนำทางได้เลยละก็ ช่องทางที่จะไปถึงที่หมายตามตารางเวลาที่วางเอาไว้แทบไม่มีทางเป็นไปได้เลย

ในบรรดาเครื่องไม้เครื่องมือ 2 อย่างนี้ GPS เป็นเครื่องมือที่น่าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณก้าวหน้าที่สุด เนื่องจากว่าไม่ต้องพลิกหาตำแหน่งให้วุ่นวาย แค่เปิดใช้งาน เซ็ตจุดมุ่งหมาย ก็เดินทางไปตามที่เครื่องมือบอกได้เลยเรามาดูกันว่า เราจะมีวิธีการ ติด GPS รถยนต์ เช่นไรให้ได้สมรรถนะและก็สามารถใช้งานได้จริง…ลักษณะของ GPS ที่ใช้งานกับรถยนต์[br]GPS ที่มีการผลิตออกมาในตอนนี้ สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 จำพวกเป็นGPS แบบเขยื้อน และ GPS แบบจำเป็นต้องจัดตั้งไว้กับรถยนต์ ในบรรดา GPS 2 อย่างงี้ แบบที่ติดตั้งไว้กับรถยนต์ จะเป็นแบบอย่างที่ได้รับการกล่าวถึงสูงที่สุดว่าเป็น GPS ที่ใช้งานสบาย และก็มีความเที่ยงตรงกว่ารุ่นนำเอาอยู่พอควรอย่างไรก็ตาม การตำหนิดตั้ง GPS รถยนต์

บ่อยเมื่อติดตั้งรวมทั้งปรากฏว่าใช้งานมิได้ ตั้งค่าไปที่จุดหมายไม่ได้ มีปัญหานำทางบกพร่อง อ่านค่าแล้วงงงวย เป็นต้น โดยเหตุนี้ในวันนี้ พวกเรามาดูกันดีกว่าว่า ถ้าหากอยากติด GPS รถยนต์ ให้ใช้งานได้จริง จำต้องทำยังไงบ้าง…เริ่มขั้นตอนการติดตั้งโดยทั่วไปจะมีอยู่สองอย่างที่จำเป็นจะต้องสำหรับในการติดตาม GPSเป็นฮาร์ดเเวร์ (ตัวเครื่องไม้เครื่องมือ GPS) และ ซอฟแวร์ (โปรเเกรมที่ใช้ติดตามและมองตำแหน่ง) โดยเราสามารถเตรียมตัวได้ดังต่อไปนี้ตรวจตราความพร้อมของวัสดุอุปกรณ์และซอฟแวร์เริ่มจากเรื่องแรก

คือระบบซอฟท์แวร์ด้านในเครื่อง โดยทั่วไป GPS จะต้องมีซอฟท์แวร์ ที่ปฏิบัติหน้าที่บันทึกรวมทั้งแสดงข้อมูลแผนที่อยู่ในเครื่องเสมอ แต่ว่าก็มีบางรุ่นที่ไม่ได้ลงซอฟท์แวร์ใดๆมาให้ ให้มาแต่ว่าเครื่องไม่ เมื่อจัดตั้งแล้วเปิดเครื่องมอง หน้าจอ GPS จะแจ้งเตือนว่า ไม่พบซอฟท์แวร์ หากเป็นเช่นนี้ คุณก็จำเป็นต้องลงซอฟท์แวร์ใส่เครื่อง GPS ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแนวทางการเป็น ใช้สาย USB ต่อเครื่อง GPS กับคอมพิวเตอร์ แล้วหลังจากนั้นไปที่เว็บไซต์ ซึ่งปกติบนเว็บจะมีซอฟท์แวร์ของผู้ให้บริการ GPS รายนั้นอัพโหลดไว้

ให้คุณดาวน์โหลดลงมา แล้วสั่งติดตั้งตามขั้นตอนปกติเมื่อจัดตั้งเสร็จแล้ว ลองดับเครื่องแล้วเปิดใหม่ คุณก็จะได้ GPS รถยนต์ที่พร้อมใช้งานแล้ว แต่ว่าถึงแม้คุณจะติด GPS รถยนต์ รุ่นที่มีซอฟท์แวร์ในตัวและก็ตาม แต่ว่าคุณก็ต้องตรวจสอบซอฟท์แวร์ในเครื่องก่อนว่าเป็นรุ่นอัพเดทใหม่หรือเปล่าใน GPS บางรุ่น เป็นของใหม่ก็จริง แต่ให้ซอฟท์แวร์ข้างในมาเป็นของเก่า จำพวกที่ว่าทางบางเส้นเลิกใช้ไปแล้ว หรือทางเส้นใหม่ที่เพิ่งจะตัดก็เลยยังไม่ปรากฏทาง ถ้าเป็นเช่นนี้ คุณก็จะต้องทำอัพเดทให้เรียบร้อย

โซลูชันการจัดการยานพาหนะขั้นสูงในฐานะหัวหน้าโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต Cartrack Fleet Management

นำเสนอประโยชน์มากกว่าแค่การตำหนิดตาม แต่ว่าเป็นสิ่งใหม่โซลูชันการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะที่ครบวงจรสำหรับทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ดรรชนีชี้วัดความประพฤติปฏิบัติผู้ขับขี่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) สำหรับเพื่อการวิเคราะห์

, ฮาร์ดแวร์ที่วิจัยโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ และก็การยืนยันตลอดอายุการใช้งาน, รายงานการจัดการต้นทุนการปฏิบัติการ แล้วก็รวมถึงบริการเสริมเพิ่มเติมอีก ที่จะรับประกันความปลอดภัยของยานพาหนะรวมทั้งช่วยเพิ่มผลกำไรที่มากขึ้นดูตำแหน่งยานพาหนะแบบเรียลไทม์กำหนดความเร็วของผู้ขับขี่ทุ่นค่าใช้จ่ายซ่อมแซมและก็เชื้อเพลิงคิดแผนและก็เปลี่ยนแปลงเส้นทางเดินรถคาร์แทรคช่วยให้ท่านต่อทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกอย่างสะดวกด้วยเครื่องไม้เครื่องมือจีพีเอสและก็เครื่องรูดใบขับขี่

ที่ผ่านการยืนยันจากกรมการขนส่งทางบก ทำให้ผู้ประกอบกิจการมั่นใจเมื่อพบด่านตรวจหรือเมื่อถึงกำหนดยืดอายุประจำปี ทั้งยังยังได้รับบริการจีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ระดับมาตรฐานโลก เพื่อช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของรถยนต์ขนส่งผลิตภัณฑ์ รถยนต์ขนส่งสาธารณะอีกด้วยเหตุไรจึงต้องปฎิบัติตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกเพื่อเป็นการรณรงค์การขับขี่ไม่มีอันตราย กรมการขนส่งทางบกเริ่มออกประกาศตั้งแต่เดือนธันวาคม พุทธศักราช 2558 ให้รถยนต์เพื่อการค้าขายทุกจำพวก

ติดตั้งเครื่องใช้ไม้สอยจีพีเอสและก็เครื่องรูดใบขับขี่ โดยทยอยมีผลบังคับใช้ตามจำพวกของรถ อุปกรณ์จีพีเอสของคาร์แทรคมีมาตรฐานสูงติดอันดับโลก รับประกันตลอดอายุการใช้งาน และเมื่อจัดตั้งคู่กับเครื่องรูดใบขับขี่แบรนด์มาตรฐานของโลกเช่นเดียวกัน จึงเป็นโซลูชั่นที่ไว้ใจได้ สำหรับผู้ประกอบการรถขนส่งสินค้า

รถยนต์ขนส่งสาธารณะ รถลาก รถเครนรถโม่ปูนที่ใช้สำหรับเพื่อการก่อสร้าง อื่นๆอีกมากมาย ไม่เพียงแค่นั้น คาร์แทรค ติด ตั้ง ความสามารถต่างๆในหน้าฟลีทที่มากกว่าเบสิคจีพีเอสปกติ ยิ่งช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งลดเงินลงทุนที่ไม่มีความสำคัญให้กับผู้ประกอบกิจการ ปรารถนาข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ โทร 02 136 2929 ได้โดยทันทีประสิทธิภาพสูง คุ้มคุ้มราคาราคาของคาร์แทรค บางทีอาจไม่ถูกที่สุด

แต่ผู้ประกอบการเชื่อถือได้ว่าคุ้มที่สุดเมื่อเทียบกับราคา เนื่องจากว่าเป็นอุปกรณ์คุณภาพสูง อายุการใช้งานนานนับเป็นเวลาหลายปี ไม่ต้องซื้อเปลี่ยนแปลงใหม่เป็นประจำระบบการจัดการอัจฉริยะในฐานะผู้นำโซลูชันเทคโนโลยีสำหรับอนาคต Cartrack Fleet Management พรีเซนเทชั่นประโยชน์มากกว่า

การต่อว่าดและก็ตามด้วย GPS แบบธรรมดา ข้อแนะนำที่เป็นสิ่งใหม่ของเรามีโซลูชันจัดแจงฟลีทอัจฉริยะที่พร้อมสำหรับทุกอุตสาหกรรม ดรรชนีชี้วัดความประพฤติปฏิบัติคนขับขี่ที่ประเมินด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI)

แนวทางการประกอบระดับสูง การยืนยันฮาร์ดแวร์ตลอดอายุการใช้แรงงาน รายงานการจัดการทุนชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมรวมทั้งบริการเพิ่มอีกฟรี ที่จะรับประกันความปลอดภัยของยานพาหนะรวมทั้งผลกำไรที่มากขึ้นจัดการกับยานพาหนะได้อย่างกระปรี้กระเปร่าและก็ใช้ทรัพยากรได้อย่างคุ้มการทราบตำแหน่งยานพาหนะที่แม่นช่วยทำให้คุณสามารถเก็บรวมรวบข้อมูลและจัดการปรับแก้ให้ดีขึ้น

โซลูชันการติดตามยานพาหนะจะช่วยชี้ให้เห็นค่าใช้สอยสำหรับเพื่อการทำงานแล้วก็เปิดเผยให้เห็นสมรรถนะในการเพิ่มผลิตผลหรือค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็นแผนที่ความละเอียดสูงจาก Google Maps พร้อมการจัดการยานพาหนะอัจฉริยะ คาร์แทรค ติด ตั้ง แสดงรายละเอียดตามสิ่งที่มีความต้องการของคุณ

โซลูชันการต่อว่าดตามยานพาหนะที่เรียบง่าย แต่ว่าทรงประสิทธิภาพ:ช่วยลดค่าเชื้อเพลิงวางแผนทางให้กระชับรัดกุมพิจารณาการบำรุงรักษายานพาหนะติดตามพนักงานรวมทั้งอุปกรณ์เขยื้อนของคุณสร้างขอบเขตและก็ปกป้องการขับขี่ออกนอกเส้นทาง (Geofence)

คลาวด์โซลูชัน (CLOUD-BASED)เชื่อมต่อกับยานพาหนะของคุณด้วยแพลตฟอร์ม Software-as-a-Service (SaaS) ซึ่งช่วยทำให้คุณเข้าถึงข้อมูลทั้งสิ้นของคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหน มั่นอกมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่มีค่าทั้งปวงของคุณจะถูกเก็บสำรองไว้โดยสวัสดิภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยทุ่นเวลา แต่ยังรวมถึงต้นทุนสำหรับในการจัดเก็บอีกด้วย

กลับหน้าหลัก  https://pubbellyboys.com/