ตัวแทน จําหน่าย profender

ตัวแทน จําหน่าย profender

ตัวแทน จําหน่าย profender โช๊คอัพหรือสปริงรถยนต์หลายชนิดแตกต่างกันยังไง โช๊ค DOBINSONSเป็นสปริงนำเข้าจากออสเตรเลีย ข้อสปริงที่มีขนาดใหญ่แข็งแรง อีกทั้งขดสปริงยังมีความถี่จำนวนมากสามารถดูดซับแรงกระแทกและเก็บรอยต่อถนนหนทางได้ดียิ่งไปกว่าเดิม เหมาะสมกับรถที่อยากได้ลดปริมาณการโยกตัวของรถยนต์ที่มีน้ำหนักล้นหลาม หรือจำเป็นที่จะต้องบรรทุกสัมภาระอยู่บ่อยๆ

ตัวแทน จําหน่าย profender

โช๊ค FOX โช๊คอัพรถ PPV อับดับหนึ่งของโลก แบนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา โช้ค อั พ profender เหมาะกับติดตั้งในรถยนต์ PPV แล้วก็ suv โดยรุ่นของโช๊ค FOX ที่นิยมเอามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยดังเช่น โช๊ค Fox 2.0 ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอันมาก แล้วก็มีคุณลักษณะสำหรับการเก็บรอยต่อของถนน

เพิ่มความนุ่มหนึบให้กับรถยนต์ได้เป็นอย่างดี จุดเด่นของโช๊ค FOX คือส่วนประกอบทั้งสิ้น kw ทำจาก Aluminum T6061 ปราศจากความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้มีคุณภาพคงเดิม รวมทั้งดียิ่งกว่าโช๊คทั่วๆไปในระยะทางเสมอกัน เลื่องลือในเรื่องสมรรถนะ การทรงตัว รวมทั้งเก็บดูดซับแรงชน นั่งสบาย ลดแรงชนและจากนั้นก็อาการสั่นรุ่งเรือง

โช๊ค Ironman 4×4 โช๊คคุณภาพสูงที่รถยนต์คู่ควร ผลิตด้วยสิ่งของหนาและการเชื่อมที่แข็งแรง มาพร้อมกับแนวทางการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ส่วนประกอบแข็งแรงเหนือชั้นเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆจุน้ำมันได้มากกว่า ความสามารถสำหรับเพื่อการระบายความร้อนก็เลยทำได้ดีกว่าโช๊คก๊าซทั่วไป สามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องนานโดยปราศจากความร้อนสะสม

โช๊ค Overland โช๊คอัพจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมระบบ Monotube ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือ ด้านหน้าจะเป็นสตรัทปรับเกียว สามารถเลื่อนเนื้อความสูงต่ำได้ และยังสามารถรีวาวล์ใหม่ได้

ทำให้ช่วยขจัดปัญหาอาการโยนย้วยได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับการออกแบบส่วนประกอบข้างในใหม่ ทำให้โช๊คมีการทำงานที่สมูทขึ้นเก็บรายละเอียดถนนหนทางได้ดีมากว่าเดิมสนองตอบทุกเรื่อง ปรับความหนืดตามภาวะถนน เหมาะกับ รถปิคอัพ SUVs แล้วก็ รถตู้ โช๊ค Ozy westcoast โช๊คอัพปรับ 24 ระดับเพื่อความหนึบ นุ่ม สบาย สามารถตอบสนองได้รวดเร็วทันใจในทุกเหตุการณ์ซึ่งจะช่วยให้กำเนิดความมั่นใจและความเชื่อมั่นสำหรับเพื่อการควบคุมรถขณะเข้าโค้งหรือเบรค

ราคาไม่แพงเหมาะสมกับคนใช้รถยนต์ทั่วไปได้อย่างมีคุณภาพ โช๊ค Profender โช๊คอเนกปรารถนาหลายรุ่นหลายสไตล์ เป็นโช๊คแบรนด์ไทย ขายในไทยรวมถึงส่งออกต่างถิ่น ซึ่งรุ่นสำคัญๆคือรุ่นระบบ Monotube จะเป็นโช๊คลูกสูบโดดเดี่ยวและก็กันห้องระหว่างก๊าซกับน้ำมัน มีแรงดันก๊าซเป็นแรงกดดันสูง ซึ่งตัวนี้จะให้ความแน่นหนึบ

เหมาะกับขับเร็วแต่ก็ไม่ทำให้กระด้าง ยังคงให้ความละมุนละไมอยู่ สไตล์นุ่มหนึบ ใช้ลูกสูบ High Flow ซึ่งก็คือมีรูมากมายสามารถระบายน้ำมันในระบบได้อย่างเร็ว เหมาะสำหรับการตอบสนองของแรงดึงแรงกดอย่างฉับไว ในเรื่องที่คนขับขี่แปลงเลนฉับพลันหรือเข้าโค้งขณะใช้ความเร็วสูง โช๊ค Monotube ก็เลย kw สนองตอบได้ดียิ่งไปกว่า

โช๊ค Yss โช๊คอัพ ปรับ 7 ระดับเพื่อรถยนต์รูปร่างใหญ่ นุ่มสบายในราคาสบายกระเป๋า ผลิตขึ้นจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมสุดยอด ที่ผ่านการคัดสรรให้มีความเหมาะสมที่สุดในการทำสปริงรถยนต์ประสานกับเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานยุโรป ทำให้ได้เนื้อสปริงประสิทธิภาพมีความเสถียรภาพมีความยืดหยุ่นแล้วก็ทนทานสูง ช่วยเพิ่มสมรรถนะสำหรับการทรงตัวควบคุมการขับขี่ได้อย่างเต็มคุณภาพ เหมาะต่อการขึ้นรถเยอะมากๆรวมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนในการใช้พื้นที่ได้มากมายสไตล์ มากมายหลายอย่างวัตถุประสงค์

โช๊คอัพพวกไหนที่ใช่ แล้วก็ตอบสนองการใช้งานของคุณเมื่อได้เรียนข้อมูลจำพวกของโช๊คอัพกันไปแล้ว อาจจะก่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นว่า สภาพรถยนต์และก็การใช้แรงงานของคุณเหมาะสมกับโช๊คอัพแบบไหน ให้ JEK SUSPENSION ตัวแทนขายช่วงล่าง โช๊คอัพ อะไหล่รถยนต์ยี่ห้อชั้นหนึ่ง เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่ได้ดูแลคุณในทุกเส้นทาง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสากล ปลอดภัยอุ่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยโช๊คอัพที่สะดุดตาเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวในแต่ละรุ่น

พวกเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างพอดิบพอดี การใช้รถยนต์ใช้ถนนนับว่าเป็นของที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในเวลานี้ จะเดินทางไปไหนแต่ละทีไม่ว่าใกล้หรือไกล หากไม่มีรถส่วนตัวก็จำต้องจัดแจงบวกเวลาในการเดินทางเพิ่มกันได้เลย เพราะเหตุนั้นเราถึงควรจะหมั่นตรวจเช็คภาวะรถยนต์ให้พร้อมอยู่เสมอ แต่เมื่อเอ๋ยถึงการเช็คสภาพรถยนต์แล้ว หัวใจหลักที่จะขาดไปไม่ได้เลยเป็นโช๊คอัพ

เนื่องจากว่าโช๊คอัพนับว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีบทบาทหลักสำหรับการช่วยรองรับแรงชน รวมทั้งลดแรงสั่นของรถยนต์ อีกทั้งรอถ่วงการเคลื่อนที่ขึ้นลงของตัวรถยนต์ ไม่ให้ขึ้นและลงเร็วเกินไป ดังนี้ก็เพื่อหน้ายางสัมผัสกับผิวถนนอย่างสม่ำเสมอทุกล้อ โดยมีสปริงเป็นตัวควบคุมการทำงาน ถ้าว่ารถยนต์ของคุณไม่มีโช๊คอัพหรือโช๊คอัพมีลักษณะหมดสภาพ เวลาขับขี่รถผ่านเนินรถยนต์ของคุณก็จะชนแบบเต็มๆไม่มีอะไรมารองรับแรงกระแทกเลย มีความหมายว่า โช๊คอัพเป็นตัวช่วยที่ทำให้การเดินทางของคุณไม่มีอันตรายนั่นเองเมื่อได้ทำความรู้จักกับโช๊คอัพกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณควรต้องเลือกซื้อโช๊คอัพดีๆซึ่งสามารถตอบปัญหาการใช้งานของคุณได้อย่างเหมาะควร แต่ว่าการจะแปลงโช๊คอัพนั้น มีหลายสิ่งที่ควรจะพิจารณาถึงอยู่อีกด้วย

ไม่ว่าจะเกิดเรื่องช่วงเวลาสำหรับเพื่อการใช้งาน หรือกรรมวิธีการเช็คภาวะ วันนี้ JEK SUSPENSION มีความรู้ที่จะทำให้การเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบมาฝากทางเช็คว่าอาการแบบไหนถึงน่าจะเปลี่ยนโช๊คอัพ 1.ตรวจดูว่าเมื่อกดที่ด้านหน้าของรถยนต์แล้วปล่อย รถมีลักษณะอาการกระดอนขึ้นลงหลายหนไหม แม้ว่ามี แสดงว่าโช๊คอัพของคุณเริ่มย่อยสลายแล้ว เนื่องจากว่าเมื่อออกแรงกดรถยนต์ที่โช๊คอัพยังมีคุณภาพจะยุบ รวมทั้งคืนตัวเป็นระดับธรรมดาทันที

แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้รถยนต์บางรุ่นก็ถูกดีไซน์ช่วงล่างมาต่างกัน วิธีนี้ก็เลยไม่สามารถที่จะบ่งบอกถึงอาการสลายตัวได้อย่างชัดเจน 2.ตรวจดูว่ามีน้ำมันรั่วซึมจากโช๊คอัพไหม โดยดูได้จากฝุ่นละอองรวมทั้งเศษดินปนทรายที่ชอบเกาะบริเวณจุดที่รั่วซึมหลังจากที่มีการใช้งาน 3.รถยนต์มีลักษณะอาการสั่น แล้วก็ควบคุมยาก เมื่อสัมผัสกับพื้นถนนที่ตะปุ่มตะป่ำ หรือมีลักษณะเหาะน้ำเมื่อวิ่งอยู่บนถนนเฉอะแฉะ ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถพินิจอาการได้จากหน้าเชิดขณะออกสตาร์ท kw และก็หน้ารถยนต์จะทิ่มแทงลงเมื่อเบรกที่ความเร็วต่ำ

โช๊คอัพที่ดีควรดูจากอะไร

การจะเลือกซื้อโช๊คอัพที่ดีนั้นต้องดูซิว่าพวกการใช้แรงงานของคุณเป็นแบบไหน เพราะว่าแต่ละรุ่นของโช๊คอัพมีความต่างกันออกไปตามการใช้งานของลูกค้า ได้แก่ โช๊ค DOBINSONS เหมาะสำหรับรถยนต์ที่อยากได้ลดจำนวนการโยกตัวของรถยนต์ที่มีน้ำหนักมาก หรือจำเป็นจะต้องบรรทุกสัมภาระอยู่เป็นประจำ หรือ โช๊ค FOX ที่ลือชื่อในเรื่องสมรรถนะ การทรงตัว แล้วก็เก็บซับแรงกระแทก นั่งสบาย ลดแรงชนและอาการสั่นเจริญ รวมทั้ง โช๊ค Ironman 4×4 มีส่วนประกอบแข็งแรงเหนือชั้นเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆจุน้ำมันได้มากกว่า ประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการระบายความร้อนจึงทำได้ดีมากกว่าโช๊คก๊าซปกติ

เป็นต้นดังต่อไปนี้คุณสามารถไต่ถามหรือปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเราได้เสมอ JEK SUSPENSION พวกเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสากล ไม่เป็นอันตรายอุ่นใจในทุกการเดินทาง ด้วยโช๊คอัพที่เด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พวกเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยความจริงใจ แม้รถยนต์ของคุณกำลังพบกับปัญหา รถเสียการทรงตัว มีลักษณะอาการโยกไม่ดีเหมือนปกติ ดอกยางสึกไม่สม่ำเสมอกัน ห้องโดยสารสะเทือนไม่ปกติ โช๊คอัพบุบเบี้ยว หรือ มีรอยน้ำมันรั่วจากกระบอกโช๊คอัพ

ถ้ารถยนต์ของคุณมีลักษณะกลุ่มนี้ให้ตั้งเรื่องที่น่าสงสัยได้เลยว่า โช๊คอัพกำลังหมดสภาพแล้วเพราะเหตุว่าโช๊คอัพเป็นเครื่องใช้ไม้สอยที่คอยรองรับแรงกระแทก แรงกระเทือน รวมถึงเป็นตัวช่วยถ่วงการเคลื่อนที่ขึ้น หรือลงของตัวรถยนต์ ซึ่งแม้ว่าโช๊คอัพย่อยสลาย นอกเหนือจากการที่จะกำเนิดปัญหาอย่างที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ยังทำให้การขับขี่ไม่นุ่มนวล หรือที่เรียกกันว่ารถยนต์แข็งกระด้าง จวบจนกระทั่งอาจถึงขั้นเกิดอุบัติเหตุเลยก็ได้ใส่ใจโช๊คอัพ เอาใจใส่รถยนต์ ใส่ใจคุณ

JEK SUSPENSION เห็นถึงปัญหาในการใช้รถของคุณ และ เป็นห่วงในทุกการเดินทาง พวกเราก็เลยมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะมีผลให้กับเดินทางของคุณไม่มีอันตราย และก็ สบาย รถยนต์กลับมามีประสิทธิภาพเต็มความสามารถอีกที ด้วยโช๊คอัพที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลจากเรา ซึ่งมีหลายจำพวกตามลักษณะการใช้งานของผู้ขับขี่ แต่จะมีแบบไหนบ้างนั้น พวกเราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกันเลย 1.DOBINSONS สปริงนำเข้าจาก ประเทศออสเตรเลีย

ข้อสปริงที่มีขนาดใหญ่แข็งแรง ม้วนสปริงมีความถี่มาก จะสามารถซึมแรงชน เก็บรอยต่อหนทางได้ดีกว่าเดิม 2.FOX โช๊คอัพที่ทั่วโลกเห็นด้วยว่าเป็นโช๊คอัพที่ดี เป็นระบบ Monotube แบบอัพไซด์ดาวน์ และก็ จะมาพร้อมสปริง Eibach เหมาะกับท่านที่ถูกใจฟิลลิ่งแน่นหนึบใช้ความเร็ว และยังมีโช๊คอัพ Fox2.0LSC แบบชุดข้างหลังดูดซึมแทงค์ปรับได้ 10ระดับ ให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย 3.IRONMAN 4×4 ผลิตด้วยเครื่องใช้ไม้สอยที่ดกกว่า การเชื่อมที่แข็งแรง ขั้นตอนการผลิตที่นำสมัย ผลเป็น

องค์ประกอบที่เหนือชั้น ไม่มีโช๊คตัวไหนมาเทียบเคียงได้ รวมทั้งยังมีโช๊คอัพ Ironman foamcellPro รุ่นท็อป ที่มีลักษณะพิเศษ และก็ มีขนาดใหญ่มากมาย 4.OVERLAND โช๊คอัพจากประเทศญี่ปุ่น เป็นระบบ Monotube แต่จะมีลักษณะพิเศษ คือ ข้างหน้าจะเป็นสตรัทปรับเกียว สามารถเลื่อนใจความสูงต่ำได้ และก็ยังสามารถรีวาวล์ใหม่ได้ นอกจากนั้นยังมีโช๊คอัพ Overland Raccoon Jump Plus ให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย 5.OZY โช๊คอัพ OzyMonotube ปรับได้ 24 ระดับ สามารถปรับความอ่อนนุ่ม-หนึบได้ และก็ โช๊คอัพ Ozymono Monotube ครึ่งหนึ่งแก๊สครึ่งน้ำมัน

ลูกสูบผู้เดียวขนาดใหญ่จะแยกห้องแก๊สกับห้องอาบน้ำมันได้อย่างเห็นได้ชัด และก็ ยังมีโช๊คอัพ Ozymono ในราคาย่อมเยาให้ได้เลือกซื้ออีกด้วย 6.PROFENDER โช๊คอัพแบรนด์ไทย จำหน่ายในไทย และจากนั้นก็ ส่งออกต่างเมือง มีหลายรุ่นแม้กระนั้นจะเน้นย้ำหลักๆเป็นระบบ Monotube กับ ระบบ Twintube โช๊คอัพดีมีคุณภาพ หาเหมาะ JEK SUSPENSIONเรามีโช๊คอัพ และ สปริง ที่สามารถตอบปัญหาให้ลูกค้าหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ขึ้นกับสิ่งที่มีความต้องการของลูกค้า บริการด้วยอุปกรณ์นำสมัย แล้วก็ ตามมาตรฐาน พร้อมกลุ่มช่างผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

กลับหน้าหลัก