บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล

บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล

บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล ภาวะกลุ่มโดยธรรมดาบาร์เซโลน่าเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ของโค้ชชาวฮอลล์แลนด์ โรนัลด์ คูมัน

บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล เพิ่งจะเสีย หนวดเคราร์ด ปิเก้ ไปจากอาการบาดเจ็บสมทบ บอลวันนี้ บ้านผลบอล อุสมาน เดมเบเล่ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’ ส่วน เอริก การ์เซีย ติดโทษ แต่ได้ อันซู ฟาติ กับ มาร์ก-อังเดร แทร์ ชเตเก้น หายจากการบาดเจ็บกลับมาแล้ว ด้าน เปดรี้ ไม่สมบูรณ์การจัดกองทัพตามแผน 4-3-3 ยังมี อองตวน กรีซมันน์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา, เซร์จักจี้ โรเบร์โต้,

มาร์ติน เบรธเวต และ เมมฟิส เดอขว้างย นำกองทัพ ทำให้ ฟิลิปเป้ คูติเตียนนโญ่, ริกี้ ปุช, ออสการ์ มินเกซ่า, ซามูเอล อุความเห็นชอบตี้, นิหรูหรา กอนซาเลซ รวมทั้ง เอแมร์ซอน โรยัล จำเป็นต้องรอโอกาสก่อนเคตาเฟ่ฟากทีมเยี่ยม

เคตาเฟ่ ของโค้ชคนใหม่ มิเชล อดีตกาลผู้ฝึกสอนของ เซบีคุณย่า, โอลิมปิก บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล มาร์กเซย รวมทั้ง มาลาก้า กลับมาคุมกลุ่มคำรบ 2 หมดสิทธิ์ใช้งาน เอริก กาบาโก้เก๋ แม้กระนั้นได้ ดิบิด ติมอร์ พ้นโทษกลับมาการจัดทีมจัดแจงเปลี่ยนแผนจาก 3-5-2 มาเล่น 4-2-3-1 พร้อมปรับกองทัพส่ง

บีโตโล่ กับ มาร์ก ข้าฉันเรย่า ออกตัวร่วมกับ เมาโร อารัมบาร์ปรี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, ดาภรรยาน ซัวเรซ, ซานโดร รามิเรซ และ อเนส อูทุ่งนาล โดยมี ไฆเม่ มาต้า, การ์เลส อเลนญ่า รวมทั้ง โชเซ่ มาเซียส เป็นตัวส่งเสริมรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงในสนามบาร์เซโลน่าบาร์เซโลน่า (4-3-3) : เนโต้ – เซอร์จิโน่ เดสท์, โรนัลด์ อเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์, หน้าจอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ

บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์จักจี้ โรเบร์โต้ – อองตวน กรีซมันน์, มาร์ติน เบรธเวต, เมมฟิส เดอปายเคตาเฟ่เคตาเฟ่ (4-2-3-1) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมียน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, สเตฟาน ไม่โตพระอาทิตย์ช, มาธิอัส โอลิเวร่า

บีโตโล่, เนมานคุณย่า มัคสิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, มาร์ก ฉันข้าเรย่า – ซานโดร ราไม่เรซ, เอเนส อูทุ่งนาลความน่าจะเป็นของเกมบาร์ซ่า ฟอร์มระยะหลังยังเล่นได้ดีมากมายด้วยการกลับมาเก็บชัย 2 นัดติด แม้สะดุดเสมอในเกมล่าสุด แต่ว่าอีกทั้งเกมรับ-รุกยังเล่นในทิศทางที่ดี

ส่วนเกมเหย้าสามารถทำได้ดีมากเสมอเคตาเฟ่ ผลงานพักหลังไม่ดีนักจากการแพ้รวด 2 นัดหลังสุดใน 2 เกมแรกของลา ลีกา ฤดูใหม่ แล้วก็คว้าชัยแค่เกมเดียวจากการลงไปในสนาม 4 นัดที่ผ่านมา แมตช์นี้ บาร์ซ่า บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล ยังเป็นต่อมากพอเพียงจะบดกำชัย เคตาเฟ่ ไปได้สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 3-1 เคตาเฟ่เชียร์บอลฟันธง : ต่อ บาร์เซโลน่า

ลาลีกา สเปน : นัดหมายที่ 3ทีม / อันดับ / (ราคา) : 2แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด (-0.5) บียาร์เรอัล13ทัศนะในเกมนี้เจ้าบ้าน แอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ มาดริด ผลงานโดยภาพรวมในตอนออกสตาร์ทฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า

ทำผลงานได้ค่อนข้างจะดีตามทรงของกลุ่มแชมป์เก่าอยู่แล้ว เพราะว่า ลงเล่นมาแล้ว 2 นัดหมายในลีก

พวกเขาก็สามารถเก็บชัยรวดมาได้ทั้ง 2 นัดหมาย ขณะที่กลุ่มเยี่ยม บียาร์เรอัล บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล ผลงานโดยภาพรวมในช่วงออกสตาร์ทฤดูก่อนหน้านี้นั้น ก็จะต้องพูดว่า ฟอร์มยังค่อนข้างมองทรงๆอยู่

เพราะเหตุว่า ลงเล่นมาแล้ว 2 นัดหมาย ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มแรกมาได้ เป็นการ เสมอรวดมาทั้งยัง 2 นัดหมาย รวมทั้ง เกมนี้ บียาร์เรอัล เองพวกเขาจำเป็นที่จะต้องบุกมาเจอกับงานที่ ก็จัดว่า ดูหนักแน่นอน เนื่องจาก

เกมนี้พวกเขาจึงควรบุกมาเจอกับทีมแชมป์เก่าอย่าง แอตเลตำหนิโก้ มาดริด และก็ หากเทียบเคียงกันดูจากอีกทั้งในเรื่องของ ฟอร์มในช่วงออกตัว และก็ ประสิทธิภาพทีมโดยภาพรวมของสองทีมนี้กันมองนั้น จำต้องพูดว่าเป็นทางด้านกลุ่มเยี่ยมอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด

ที่ยังมองเหนือกว่า และก็ ดูดีกว่า ทางด้านทีมเจ้าบ้านอยู่ในทุกๆมุม ทำให้เกมนี้เชื่อว่าจังหวะที่กลุ่มแชมป์เก่า แอตเลว่ากล่าวหรูหรา มาดริด จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเดินหน้าเก็บ 3 แต้ม ได้เป็นเกมนัดที่ 3 ต่อเนื่องกันนั้น

มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นสมควรว่าเลือกเชียร์ แอตเลว่ากล่าวโก้เก๋ มาดริด สมควรกว่าเลือกเชียร์ – กษัตริย์ชุดขาว แอตเลติเตียนเก๋ มาดริด ,, โดยภาพรวมเห็นว่า แอตเลติโก้ มาดริด เองพวกเขาก็ยังออกจะดูเหนือกว่า รวมทั้ง ดูดีกว่า ทางด้านทีมเยี่ยมอยู่ในทุกๆมุม ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของ องค์ประกอบภาพรวมของกลุ่ม และก็ ในเรื่องของ บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล ผลงานภาพรวมกับเกมในลีกตอนออกสตาร์ทฤดูกา

ลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมนี้มั่นใจว่า แชมป์เก่า แอตเลติเก๋ มาดริด น่าจะเดินหน้าเก็บ 3 แต้ม เป็นเกมนัดหมายที่ 3 ติดต่อกันได้แอตเลว่ากล่าวหรูหรา มาดริด ตระเตรียมเปิดสนาม Estadio Wanda Metropolitano ต้อนรับการมาเยี่ยมของทีม

บียาร์เรอัล โดยเจ้าของบ้าน แอตเลตำหนิหรูหรา มาดริด ภายใต้การทำทีมของ เดียโก้ ซีเมโอเน่ ปัจจุบันนั้นพึ่งจะได้กองหน้าคนใหม่อย่าง มาเธอุส กุนญ่า มาเพิ่มความอันตรายในแดงหน้าผนึกกับขุมกำลังหน้าเก่าของกลุ่มนั้นก็ยังเล่นกันด้วยความพอดี ซึ่งผลงานในเกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เอลเช่ มาได้อีกทำให้ตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับเกมลีกเป็นการเก็บชัยมาได้ทั้งหมด ทางฝั่ง บียาร์เรอัล

ภายใต้กระบวนการทำทีมของ อูไน เอเมรี ผลงานของกลุ่มนั้นก็ยังคงฝืดมาอย่างสม่ำเสมอรวมทั้งมีปัญหาสำหรับเพื่อการจบสกอร์อยู่ เกมที่แล้วก็เป็นการเสมอกับ เอสปันญ่อล ทำให้ตลอด 10 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากับทุกรายการยังคงชนะผู้ใดไม่ได้เลย ดูแล้วเกมนี้ แอตเลติโก้ มาดริด พอดีกว่าเยอะทั้งยังขุมกำลังแล้วก็ผลงาน บอลวันนี้ บ้าน ผลบอล ดังนั้นเกมนี้คงจะจัดการได้อย่างแน่นอนทีเด็ด

ฟันธง : แอตเลติโก้เก๋ มาดริดผลบอล สกอร์ที่คาด : 1-0สภาความพร้อมก่อนเกมแอต.

มาดริดเครื่องแรงตั้งแต่โค้งแรก ภายหลังจากเก็บไป 6 แต้มจาก 2 นัดหมาย ส่วนความพร้อมก่อนเกมก็ขาดแค่ เจา เฟลิกซ์ (-) ที่เจ็บเพียงรายเดียว ก็เลยน่าจะมองเห็นกำลัฃหลักหน้าเดิมลงประสานงานตามแผนการเล่น 3-5-2 วาง อังเคล กอร์เรอา ล่าตาข่ายกับ ยานนิค การ์ราสเก๋ ส่วน โรดริหรูหรา เดอ ปอล, โกเก้ กับ

เจฟเฟรย์ อาจด็องเบีย ติดต่อประสานงานตรงกลาง โดยมี ยาน โอบลัค นายด่านจอมหนึบลงเฝ้าเสาตัวแบน : -ตัวเจ็บ :กองหน้า – เจา เฟลิกซ์ (-)แอต.มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ ฆิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – โตม่าร์ เลอมาร์, โรดริหรูหรา เดอ ปอล, โกเก้, เจฟเฟรย์ คงจะด็องเบีย, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อังเคล กอร์เรอา, ยานนิค

การ์ราสเก๋บียาร์เรอัลกลุ่มเยือนยังหาฟอรืมเก่งไม่พบ หลังจากเสมอติดต่อกันมา 2 นัด ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถที่จะใช้งาน ดานี่ ขว้างเรโฆ่ กับ ซามูเอล ชุควูเซ่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ว่าไม่น่ามีปัญหาเพราะเหตุว่าทั้งคู่เจ็บโกรธเคืองยะหนึ่งเฉือนว ขณะที่การจัดทัพเตรียมลุยด้วยแผน 4-4-2 วาง บูลาเย่ ดิอา และก็ เคราร์ด โมเรโน่ ล่าเป้าด้วยกัน

ปลดปล่อยให้ เอเตียนน์ กาปู กับ มานู ตริเกรอคอยส ติดต่อประสานงานตรงกลาง โดยมี อาอิสซ่า ม็องดี้ รวมทั้ง ราอูล อัลบิโอล คุมหลังบ้าน
กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : นัดหมายที่ 2กลุ่ม / อันดับ / (ราคา) : 14

ซาแลร์นิตาน่า (+0.5/1) เอเอส โรม่า2ความเห็นในเกมนี้เจ้าของบ้าน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานในเกมนัดเปิดฉากสนามนัดแรกในลีกของพวกเขานั้น ก็จำเป็นต้องบอกว่า ทำผลงานได้ยังไม่ค่อยจะดีนัก ตามทรงของกลุ่มสมาชิกใหม่ เนื่องจากว่า ประเดิมสนามด้วยการแพ้มา เวลาที่ทีมเยี่ยม เอเอส โรม่า ผลงานในเกมนัดเปิดฉากสนามครั้งแรกในลีกของพวกเขานั้น

ก็นับว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในระดับนึงเลย เพราะว่า เกมครั้งแรกพวกเขาเปิดฉากสนามด้วยการเก็บ 3 แต้มมาได้ จากการเจอกับงานที่มองไม่ง่ายอย่าง ฟิออ มา แล้วก็ เกมนี้ เอเอส โรม่า เองพวกเขาจำเป็นที่จะต้องบุกมาพบกับงานที่จัดว่า ไม่น่าจะดูเป็นงานที่สำหรับพวกเขาเท่าไรนัก

เพราะเหตุว่า เกมนี้พวกเขาจะได้บุกมาพบกับทีมเจ้าบ้านที่เป็นทีมสมาชิกใหม่ของฤดูกาลนี้ และก็ ถ้าเทียบเคียงกันมองจาก ในเรื่องของ ผลงานในเกมครั้งแรก แล้วก็ ความสามารถทีมโดยภาพรวมของสองทีมนี้กันมอง

คิดว่าเป็นทางด้านกลุ่มเยือนอย่าง เอเอส โรม่า ที่ยังมองเหนือกว่า รวมทั้ง ดูดีกว่า ทางด้านกลุ่มเจ้าของบ้านอยู่ในทุกๆมุม ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเยี่ยม เอเอส โรม่า จะบุกมา และ เดินหน้าเก็บ 3 แต้ม เป็นเกมนัดหมายที่ 2 ติดต่อกันได้นั้น คิดว่ามีความน่าจะเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นสมควรว่าเลือกเชียร์ เอเอส โรม่า สมควรกว่าเลือกเชียร์ – หมาป่า เอเอส โรม่า ,, โดยภาพรวม เห็นว่า เอเอส โรม่า เองพวกเขา ก็ยังดูเหนือกว่า แล้วก็

ดูดีกว่า ทางด้านทีมเจ้าของบ้านที่เป็นทีมน้องใหม่ของฤดูกาลนี้อยู่เยอะแยะในทุกๆมุม ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของ ฟอร์มในเกมนัดหมายเปิดฉากสนาม รวมทั้ง ความสามารถกลุ่มโดยภาพรวม เกมนี้เชื่อว่า เอเอส โรม่า น่าจะบุกมาเดินหน้าเก็บ 3 แต้ม เป็นเกมนัดหมายที่ 2 ติดต่อกันได้ความเห็นซาแลร์นิตาน่า ไม่น่ารอดนะ เกมแรกขนาดเกรดระดับโบโลญญ่า

แถมขึ้นนำก่อนจากจุดลูกโทษด้วย แต่ว่ายังรีบเร่งเลย ในที่สุดก็แพ้ 2-3 แล้วใบเหลืองใบแดงว่อนสนามเลยคุณ ทริปนี้ชน “นางพญาหมาป่า” โรม่า มองพอดีดีนะปีนี้ เกมรุกไม่ต้องคิดเยอะ ลั่นจัดๆเอาแค่ 3 เกมรวม

ทั้งลีกทั้งยังยูฟ่าคอนฯ ซัดไป 8 เม็ด เกมเปิดสนามเจอฟิออเรนว่ากล่าวน่า ยังลั่นไป 3-1 บ้ามากมายเดี๋ยวนี้ โรม่าขอรับ ยืนหนึ่งแน่นอนโรม่า บุกกำราบสกอร์ที่คาด โรม่า ชนะ 3-1ลาลีกา ประเทศสเปน :

นัดหมายที่ 3กลุ่ม / อันดับ / (ราคา) : 4บาร์เซโลน่า (-1.5) เกตาเฟ่18ทรรศนะในเกมนี้เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ผลงานโดยภาพรวมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น ก็นับว่า ทำผลงานได้ยังไม่ถึงกับดูน่าประทับใจเท่าไรนัก

ถ้าเกิดเทียบกับชื่อชั้นของกลุ่ม เนื่องจาก ลงเล่นเกมในลีกมาแล้ว 2 นัด เป็นการ ชนะ แล้วก็ เสมอ มาอย่างละเกมร่วมกัน ในเวลาที่กลุ่มเยือน

เกตาเฟ่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงออกสตาร์ทฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น ก็จำต้องบอกว่า

ทำผลงานได้มองทรุดโทรมอย่างมาก เนื่องจาก ลงเล่นมาแล้ว 2 นัดหมาย แพ้รวดมาทั้ง 2 นัด และก็ เกมนี้ เกตาเฟ่ เองพวกเขาต้องบุกมาพบกับงานที่ดูหนักแน่นอน เพราะว่า

เกมนี้พวกเขาจำเป็นจะต้องบุกมาเจอกับกลุ่มเจ้าบ้านอย่าง บาร์เซโลน่า และก็ หากเทียบเคียงกันมองจากทั้งยังในเรื่องของ ฟอร์ม และ ประสิทธิภาพทีมโดยภาพรวมของสองกลุ่มนี้กันมองนั้น ก็จะต้องพูดว่าเจ้าของบ้านอย่าง

บาร์เซโลน่า เองพวกเขา ก็ยังดูดีกว่า รวมทั้ง ดูเหนือกว่า ทางด้านกลุ่มเยี่ยม อยู่ในทุกๆมุม ทำให้เกมนี้มั่นใจว่าโอกาสที่กลุ่มเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม และ น่าจะลุ้นให้ยิงด้วยสกอร์ที่ขาดได้นั้น มองว่ามีความน่าจะเป็นที่สูงกว่า

เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ บาร์เซโลน่า เหมาะสมกว่าเลือกเชียร์ – บาร์เซโลน่า ,, เกมนี้จัดว่าได้เปิดบ้านเจอกับงานที่ดูไม่น่ายากอะไรนัก เนื่องจาก ทางด้านกลุ่มเยี่ยมเอง นอกจาก สมรรถนะทีม แล้วก็

ขุมกำลังตัวผู้เล่นภาพรวมจะดูด้อยกว่าเยอะแล้ว ผลงานในช่วงออกตัวฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ย่ำแย่อีกด้วย เพราะ เปิดหัวด้วยการแพ้รวดมาอีกทั้ง 2 นัดหมาย เกมนี้เชื่อว่า บาร์เซโลน่า คงจะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม และ น่าจะลุ้นให้ยิงด้วยสกอร์ที่ขาดได้

สภาพความพร้อมปัจจุบันบาร์เซโลน่าทำเป็นแค่เสมอ แอธฯใบเสร็จรับเงินเบา 1-1 ในเกมลีกนัดหมายก่อนหน้านี้ ในช่วงเวลาที่แข้งเดี้ยงอาจเป็นหน้าเก่าๆไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น, ออสการ์ ไม่นเกซ่า, อันซู ฟาว่ากล่าว,

เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อุสมาน เดมเบเล่ รวมทั้ง 2 กองหลังอย่าง เคราร์ด ปิเก้ แล้วก็ เอริค การ์เซีย ก็เจ็บเสริมเติมเข้ามา

เช่นเดียวกับ เปดรี มิดฟิลด์ดาวรุ่งถูกส่งตัวไปพักร้อน ในเวลาที่การจัดกองทัพจัดแจงยึดหน้าเก่าเป็นหลัก ตามแผน 4-3-3

นำโดย 3 แนวรุก อองตวน กรีซมันน์,

เมมฟิส เดขว้างย รวมทั้ง มาร์ตำหนิ เบรธเวทตัวแบน : -ตัวเจ็บ :ผู้รักษาประตู – มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น (-)

แนวรับ – ออสการ์ มินเกซ่า (-), หนวดเคราร์ด ปิเก้ (1 นัดหมาย), เอริค การ์เซีย (1 นัดหมาย)แนวรุก – อันซู ฟาว่ากล่าว

(-), เซร์คิโอ อเกวโร่ (-), อุสมาน เด็มเบเล่ (-), เซร์คิโอ อเกวโร่ (-)บาร์เซโลน่า (4-3-3) : เนโต้ – แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อาเราโฆ่,

เกลมงต์ ล็องเล่ต์, หน้าจอร์ดี้ อัลบา – เซร์กิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์กี โรเบร์โต้ – อองตวน

กรีซมันน์, มาร์ติน เบรธเวท, เมมฟิส เดอปายเกตาเฟ่แพ้ต่อเนื่องกันมา 2 เกมสำหรับ เกตาเฟ่ ไม่มีผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บให้จำต้องตื่นตระหนก นอกจากกองกลางตัวสำรองอย่าง ซาบิต อับดุลไล ที่เดี้ยงอยู๋ก่อนหน้า ส่วน มาร์ก คูคูเรย่า

มีลักษณะอาการเจ็บเล็กน้อย และก็มีข่าวย้ายทีมไปอยู่กับ ไบรท์ตัน ก็ไม่น่าจะถูกส่งลงสนาม นอกเหนือจากนั้นจัดเตรียมลุยด้วยแกนหลักเซ็ทเดิม ตามระบบ 4-4-2 วาง ซานโดร รามิเรซ ล่าตาข่ายกับ เอเนส อูนัล

โดยมี บิโตโล่ รวมทั้ง การ์เลส อาเลน่า ขึ้นเกมขอบเส้นตัวแบน : -ตัวเจ็บ :มิดฟิลด์ – ซาบิต อับดุลไล (-), มาร์ก คูคูเรย่า (-)เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซริอา – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, สเตฟาน ไม่โตรวิช, มาธิอัส โอลิเวร่า – การ์เลส อาเลน่า, เนมานย่า มัคสิโมวิช, เมาโร อรัมบาร์ปรี่, บิโตโล่ – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนัล

police ติดโต๊ะบาร์ซ่า เหนือกว่ามากมาย แม้มองดูจากชื่อชั้น แล้วก็ประสิทธิภาพนักฟุตบอล แต่จะต้องไม่ลืมเลือนว่าปัจุจบันเจ้าถิ่นไม่ได้เข้มแข็งดังเดิม ทั้งยังไม่มีสตาร์ชูโรงเช่นเคย ยิ่งไปกว่านั้นประสบพบปัญหาผู้เล่นเจ็บมาก

ตั้งแต่ผู้เฝ้าประตูจนถึงแนวรุก แถมเป้นกำลังหลักแทบหมด จึงมั่นใจว่าทุกเกมของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้จะอ่อนล้าทุกเกม

แม้ว่าเปิดรังเจอ เกตาเฟ่ ก็ไม่ง่ายที่จะยิงขาด ประกอบกับเกมรับแขกดูเหนียวแน่น หากแม้แพ้ติดต่อกันมา 2 นัดหมาย แต่ทว่าเป็นการเสียทีต่อกลุ่มเข้มแข็งอย่าง บาเลนเซีย และ เซบีคุณย่า เพียงแค่ลูกเดียว ด้วยเหตุนี้เจ้าของบ้านมิได้อยู่ในมาตรฐานสูงเช่นเคย

ทั้งขุมกำลังเหลือให้เลือกใช้งานน้อย ต่อถึง 1.25 เลือกวางบอลรองไปดียิ่งกว่าผลบอลที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1 หรือ เสมอ 1-1อัตราความแน่ใจ : 7/10พินิจพิจารณาบอล

เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า ผลงานในลีก 2 เกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เปิดบ้านเอาชนะโซเซียดาด 4-2 แล้วก็บุกไปเสมอใบเสร็จรับเงินเบา 1-1 นัดนี้ควรต้องรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ที่ผลงานในลีก 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา แพ้รวดอีกทั้ง 2 เกม

บุกไปแพ้บาเลนเซีย 1-0 รวมทั้งแพ้คาบ้านต่อเซบีย่า 0-1 นัดนี้ บาร์ซ่า จะยังขาดผู้เล่นหลายคนทั้ง อุสมัน เดมเบเล่, มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น, อันซู ฟาว่ากล่าว, เซอร์คิโอ อเกวโร่ แล้วก็ หนวดเคราร์ด ปิเก้ ที่เจ็บ และก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อีริค การ์เซีย ที่ติดโทษแบน

ส่วนทีมเยี่ยมจะขาด ซาบิท อับมองไล และ มาร์ค คูคูเรลล่า ที่บาดเจ็บ ผลงานที่ 2 ทีมนี้เคยพบกันมา เป็นทางฝั่ง บาร์ซ่า ที่ต้อนเอาชนะมาได้ตลอด ฤดูกาลที่แล้ว บาร์ซ่า เป็นข้างเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เกตาเฟ่ 5-2 นัดหมายนี้ก็น่าจะยังเป็น

บาร์เซโลน่า ที่เหนือกว่ากลุ่มเยี่ยมทั้งหมดทุกอย่าง ทั้งประสิทธิภาพตัวผู้เล่นแล้วก็ผลงานในสนาม เป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บความมีชัยไปได้ตามคาดฟันธง : ต่อ บาร์เซโลน่าผลงานที่คาด : บาร์เซโลน่า 3-1 เกตาเฟ่

https://pubbellyboys.com/