เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด

เน็ตรายวันทรูไม่ลด สปีด

เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด ‘ทรู’ ขานตอบแนวนโยบาย แจ้งปิดช็อปสาขาในห้างพื้นที่สีแดงเข้มชั่วคราว

เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด แนะลูกค้าใช้บริการออนไลน์ เน็ตรายวันทรูไม่ลดสปีด ทรูช็อปในเซเว่น ‘ทรู’ ขานรับแนวนโยบาย แจ้งปิดช็อปสาขาในห้างพื้นที่แดงเข้มชั่วครั้งคราว แนะลูกค้าใช้บริการออนไลน์-ทรูช็อปในเซเว่นตอนวันที่ 20 ก.ค. กลุ่มทรู พร้อมประพฤติตามข้อกำหนดในราชกิจจานุเบกษา

โดยปิดให้บริการทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อวัววิด-19 ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด อันมี กรุงเทพมหานคร ฉะเชิงเทรา

ชลบุรี จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี นราธิวาส ปทุมธานี ปัตตานี อยุธยา จังหวัดยะลา เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด จังหวัดสงขลา สมุทรปราการ รวมทั้งจังหวัดสมุทรสาคร ชั่วครั้งชั่วคราว แต่ว่าแต่ เพื่อลูกค้าคนสำคัญยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆได้โดยตลอด

ไม่สะดุด กรุ๊ปทรูพร้อมอำนวยความสะดวกผ่านช่องทางอื่นๆดังต่อไปนี้ ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ

ซึ่งจะปิดกระทำการในเวลา 19.00 น.แอพพลิเคชั่น True iService อีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการต่างๆได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมี VDO Call Service ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่

ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับทรูช็อปสาขาทั่วไปที่เป็น Stand Alone ยังคงเปิดให้บริการทุกวี่ทุกวัน ระหว่าง 10.00-17.00 น.

ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ทรูช็อปสาขาในห้าง ห้างสรรพสินค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนอกเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด ยังคงเปิดให้บริการทุกวี่วัน ถึงเวลาไม่เกิน 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. 2564 เป็นต้นไปนอกเหนือจากนั้น

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทรูยกระดับมาตรการคุมเข้มเพิ่มความปลอดภัยด้านในทรูช็อป ดังนี้ จัดตั้งที่กันอะคริลิคใสหน้าเคาน์เตอร์ จัดที่นั่งคอยรับบริการให้มีระยะห่างกว่า 1 เมตร ตั้งจุดบริการแอลกอฮอล์เจล

ทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและก็จุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำ กำหนดให้พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย เครื่องมือปกป้องบริเวณใบหน้า แล้วก็ถุงมือขณะดำเนินงานทุกครั้ง

เพิ่มความแน่ใจให้ทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการ และก็พนักงานความไม่สบายใจลดลง ลดการเสี่ยงสำหรับการติดโรคทั้งนี้ กรุ๊ปทรูขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความประสงค์ดี เอาใจใส่ดูแล รวมทั้งร่วมอยู่ร่วมเป็นร่วม

ตายคนไทยรวมทั้งเมืองไทย เพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19 คราวนี้ไปด้วยกันอย่างรวดเร็ว

ทรู 5G ลงนาม MOU กับ KT เกาหลีใต้ ปรับปรุงของใหม่บริการดิจิทัลลูกค้าองค์กรไทยใช้งาน ทรู 5G เต็มสมรรถนะ ครอบคลุมอีกทั้ง Enterprise LTE/5G, กล้องถ่ายรูปCCTV อัจฉริยะ (Intelligent CCTV)

แล้วก็โครงข่ายพลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) เน้นเพิ่มค่าทางธุรกิจ ลดภาระค่าครองชีพ รวมทั้งเชื่อมั่นสูงสุดในเรื่องความปลอดภัยข้อมูล

ทรู 5G ผู้นำที่มีคลื่นความถี่ครบกว่า เร็วแรงมากกว่า ครอบคลุมกว่า ทุกการใช้แรงงาน นำโดยนายพิรุณ ไพรีแพ้ฤทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าคณะทำงานแล้วก็กรรมการที่มีความสำคัญในการรบ 5G แล้วก็นายไพฑูรย์ เจียมศิริกาญจน์

(ซ้ายสุด) รองผู้อำนวยการรวมทั้งคณะทำงาน 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมแรงร่วมมือ ร่วมกับ KT

คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านบริการโทรคมนาคมของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ 5G รายแรกของโลก โดย มร.มุน ซอง อุค (กึ่งกลาง) รองประธานอาวุโส แล้วก็ Head of KT’s Global Business Department นายคิมยุยงนโฮ

(ที่ 2 จากขวา) รองประธาน Global Business Development and Sales แล้วก็มร.โอจุนโฮ (ขวาสุด)

Team Leader of Global DX Business Team เพื่อร่วมกันพัฒนานวัตกรรมบริการดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าองค์กรในประเทศไทย ดังเช่นว่า Enterprise LTE/5G, กล้องถ่ายภาพCCTV อัจฉริยะ (intelligent CCTV/GiGAeyes)

รวมทั้งเครือข่ายการใช้พลังงานอัจฉริยะ (Smart Energy) เป็นต้น เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด เริ่มเปิดประเดิมด้วยบริการแรก Enterprise LTE/5G ซึ่งจะเน้นย้ำเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลขององค์กรต่างๆโดยจะแยกเครือข่ายระหว่างข้อมูลของลูกค้าองค์กร รวมทั้งลูกค้าทั่วไป

ตลอดจนช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับบริษัทรวมทั้งบุคลากรได้ ผ่านของใหม่สำหรับเพื่อการคิดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการสำหรับองค์กรรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นบริการแบบเดียวกันกับที่ KT ให้บริการอยู่ในประเทศเกาหลีกระทั่งครอบครองลำดับต้นๆอยู่ในปัจจุบัน

โดยมีกลุ่มเป้าหมายการให้บริการแบบ B2B และ B2G ให้กับหน่วยงานขนาดใหญ่ หน่วยงานภาครัฐฯ แล้วก็บริษัทนานาประเทศต่างๆ นอกเหนือจากนี้ ความร่วมแรงร่วมใจดังที่กล่าวมาข้างต้นยังเกี่ยวเนื่องถึงการแบ่งปันองค์วิชาความรู้ร่วมกัน

ทั้งยังในด้านโทรคมนาคมแล้วก็คอนเทนต์ แชร์ Best Practice ปรับปรุงยูสเคส 5G

แล้วก็สร้างระบบนิเวศน์ 5G ด้วยกัน ตลอดจนต่อยอดการให้บริการในขณะนี้ให้ล้ำยุคและก็ตอบโจทย์ลูกค้า

มร.มุน ซอง อุค รองประธานอาวุโส และก็ Head of KT’s Global Business Department บอกว่า “ความร่วมแรงร่วมใจกับกรุ๊ปทรู ผู้นำ 5G ในประเทศไทยคราวนี้ ทาง KT มุ่งหวังที่จะร่วมพัฒนาธุรกิจกับกลุ่มทรูในมากมายด้าน

บนรากฐานของ Digital Platforms (Digico) รวมทั้งพวกเราวางแผนที่จะทำงานร่วมกันเพื่อขยายฐานลูกค้าของบริการ Enterprise LTE/5G ที่ถูกใช้งานโดยบริษัทเกาหลีในประเทศไทย ซึ่งช่วงนี้กำลังให้บริการแก่องค์กรและหน่วยงานของรัฐที่สำคัญของประเทศเกาหลี”

นายฝน ผู้จองเวรแพ้ฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและผู้ตัดสินยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น บอกว่า “ความร่วมแรงร่วมใจของ ทรู 5G กับ KT Corporation คราวนี้ เป็นอีกหนึ่งไมล์สโตนที่สำคัญของทรู 5G ที่กำลังจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่

แลกเปลี่ยนมุมมองที่สำคัญกับผู้ส่งเสริมชั้นหนึ่งจากเกาหลีใต้ ที่เป็นทั้งหัวหน้าการให้บริการโทรคมนาคม

มีฐานลูกค้าองค์กรเยอะๆ และเป็นรายแรกที่เปิดให้บริการ 5G เชิงการค้าได้เสร็จเป็นรายแรกของโลก รวมทั้งมีอิวัวซีสเต็มส์สตาร์ทอัพมากกว่า 100 บริษัท ที่เข้าไปร่วมสร้างคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆมีรายละเอียดหลากหลาย

ครอบคลุมผู้ใช้ได้หลายธุรกิจอุตสาหกรรม ทำให้ปรับปรุงบริการต่างๆได้เด่นและก็เหนือกว่า ขณะเดียวกัน KT ก็มีความสนใจกับแนวทางการทำตลาดในประเทศไทย

ที่มีอีกทั้งความคล้ายรวมทั้งแตกต่างกับที่เกาหลีใต้ จึงเป็นจังหวะอันดีที่จะได้ทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงองค์ความรู้ใหม่ๆอีกทั้ง ด้านโทรคมนาคม บริการ 5G แล้วก็ดิจิทัลคอนเทนต์ แล้วก็แบ่งปัน Best Practice

ซึ่งกันและกัน ซึ่งจะนำมาต่อยอดการให้บริการในตอนนี้ของทรูให้ล้ำยุคและตอบปัญหาลูกค้าได้มากขึ้น โดยจะเริ่มต้นด้วยบริการ Enterprise LTE/5G

ที่จะแยกโครงข่ายระหว่างข้อมูลของลูกค้าหน่วยงาน และก็ลูกค้าทั่วๆไป

ซึ่งจะมีผลให้ลูกค้าหน่วยงานของกรุ๊ปทรูมีความเชื่อมั่นและมั่นใจ เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด มากขึ้นเรื่อยๆในหัวข้อการเพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล รวมทั้งสิ่งใหม่การคิดค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ

สำหรับหน่วยงานรูปแบบใหม่ ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าองค์กรลดภาระค่าใช้จ่ายได้ และก็ยังจะเดินหน้าทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงโซลูชั่นใหม่ๆเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กลุ่มลูกค้าองค์กร และก็ทำให้มีการใช้งานทรู 5G อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย”

ช้อปสินค้าราคาพิเศษที่ทรู แถมได้เงินคืนจาก “ยิ่งใช้ ยิ่งได้”ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอ็งดเจต วัสดุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ IoT กับทรูได้ในราคาสุดพิเศษ แถมได้รับเงินคืนจากโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้” เป็น E-Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 7,000 บาท เข้าแอปเป๋าตัง

เอาไว้ช้อปต่อได้เพลิดเพลินๆข้อควรทราบสามารถใช้ได้เฉพาะสินค้า และช่องทางการขายจากที่รัฐบาลกำหนดเท่านั้นข้อแม้เป็นไปตามมาตรการรัฐระบุ ไต่ถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ในทรูช็อป ทุกสาขาซิมคนละครึ่ง

เพิ่มเติมเงินรับเน็ตไม่ลดสปีด แถมได้เงินคืน 50%อดออมสุดๆกับซิมคนละครึ่ง ได้เงินคืนครึ่งนึงผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่ลดสปีด ได้ทั้งเน็ต ได้ทั้งยังเงินคืนอย่างงี้ ซื้อเลย

ไม่ต้องรอข้อควรจะทราบสำหรับแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่ยั้งราคาแพ็กเกจเสริมรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ทุกแพ็กเกจยืดอายุอัตโนมัติ: แพ็กแบบ 30 วัน ยืดอายุนานสูงสุด 12 รอบ

อัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม): โทรทุกเครือข่าย 99 สตางค์/นาที, อินเทอร์เน็ต 1.99 บาท/MB, SMS 3 บาท/ข้อความ, MMS 3 บาท/ครั้ง รวมทั้ง WiFi 1 บาท/นาทีหากปรารถนาสมัครแพ็กเกจเสริมใด ควรเพิ่มเงินตามมูลค่าแพ็กเกจที่อยาก ถ้าเติมมากกว่า บางทีอาจถูกหักค่าใช้จ่ายสำหรับการสมัครสำหรับแพ็กเกจ

ที่สูงกว่าข้อควรจะทราบเกี่ยวกับสิทธิพิเศษรับเงินคืนครึ่งนึงลูกค้าที่เปิดบริการซิมคนครึ่งในช่วงช่วงเวลาช่วยเหลือวิธีขาย และมีการซื้อแพ็กเกจเสริมของซิม จะได้รับเงินคืน 50% ของราคาแพ็กเกจเสริม (แพ็กเกจเสริม ราคา 150 บาท รับเงินคืน 75 บาท รวมทั้ง แพ็กเกจเสริม ราคา 200 บาท รับเงินคืน 100 บาท) นานสูงสุด 12 เดือน โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. รอบเดือนที่ 1- เดือนที่ 3 (ตามเดือนปฎิทิน) นับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์

รับเงินคืนฝากบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยเงินคืนที่ได้รับ มีอายุ 90 วัน นับจากวันที่ได้รับ

สามารถใช้จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการหรือสินค้าผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

จำกัดสิทธิ์สำหรับเพื่อการรับเงินคืนเพื่อใช้ชำระค่าบริการหรือผลิตภัณฑ์ผ่านแอปทรูมันนี่

วอลเล็ท สูงสุด 2 เลขบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ต่อ 1 บัตรประจำตัวประชาชน) หรือใช้ซื้อแพ็กเกจเสริม,เติมเงิน ผ่านเว็ปไซต์

หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครแพ็กเกจเสริม หรือเติมเงิน จำเป็นต้อง
สามารถใช้เงินคืนทรูมูฟ เอช ที่ได้รับนี้ซื้อแพ็กเกจเสริมให้เลขลำดับตัวเองเท่านั้น โดยซื้อผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทหรือเว็บ โดยระบบจะตัดจากกระเป๋าเงินคืนที่หมดอายุก่อนเสมอ ในเรื่องที่ยอดเงินคืนหลงเหลืออยู่ไม่เพียงพอ ระบบจะตัดจากกระเป๋าทรูมันนี่ วอลเล็ท

2.1. เงินคืนทรูมูฟ เอชนี้สามารถใช้ร่วมกับเงินอิเล็กทรอนิกส์ในบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทได้เท่านั้น

ไม่อาจจะใช้ร่วมกับคูปอง ไม่สามารถที่จะใช้ร่วมกับการตัดเงินผ่านซิม และไม่สามารถใช้ร่วมกับการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการผ่านใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้

2.2. ลูกค้าสามารถเลือกใช้งาน “เงินคืนจากทรูมูฟ เอช” หรือ “คูปอง” ได้เพียงแค่อย่างใดอย่างหนึ่งต่อหนึ่งกระบวนการทำรายการแค่นั้น ไม่อาจจะเลือกใช้ทั้งยัง 2 อย่างพร้อมได้

2.3. สงวนสิทธิ์การใช้งานเงินคืนจากทรูมูฟ เอช เฉพาะการซื้อแพ็กเกจเสริมใดๆให้ตนเองเพียงแค่นั้น (หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครแพ็กเกจเสริม จะต้องตรงกับหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทแค่นั้น ก็เลยจะสามารถใช้งานเงินคืนจากทรูมูฟ เอชได้)

2.4. เงินคืนจากทรูมูฟ เอชนี้ไม่อาจจะแลกเปลี่ยน คืน ทอน เปลี่ยนเป็นเงินสด รวมทั้งหรือเปลี่ยนรูปแบบการชำระเงินเป็นอย่างอื่นได้ รวมถึงไม่อาจจะโอนสิทธิ์สำหรับการได้รับหรือการใช้แรงงานให้แก่บุคคลอื่น เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดจำพวกอื่นได้

2.5. สงวนสิทธิ์สำหรับในการไม่มอบเงินคืนสำหรับการนำเงินคืนทรูมูฟ เอชที่ได้รับนั้นมาใช้ซื้อแพ็กเกจเสริม

3. สงวนสิทธิ์สำหรับการไม่ทดแทนเงินคืน ในกรณีที่เงินคืนหมดอายุ จากการที่ลูกค้าไม่ใช้เงินคืนภายในช่วงระยะเวลาที่ระบุ

4. ลูกค้าสามารถตรวจทานยอดเงินคืนทรูมูฟ เอชผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท รวมทั้งผ่านทางเว็ปไซต์

5. ข้อตกลงเป็นไปตามที่บริษัทฯ ระบุ

ทรู 5G ร่วมกับ Bitfrost Cloud เนรมิตประสบการณ์ใหม่ให้คอเกมเกมเมอร์คนประเทศไทยจะได้ฟินไปกับ

“True 5G Cloud Gaming by Netboom” ที่ยกกองทัพ 300 เกมดังระดับ AAA มาให้คอเกมเล่นบนสมาร์ทโฟน

ได้มันส์ราวกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและคอนโซล พร้อมกราฟิกขั้นเทพ เอฟเฟกต์วิจิตรตระการตาบันเทิงใจได้ทุกแห่ง ทุกเมื่อ

ไม่มีสะดุด แถมเล่นได้เร็วเหนือคนไหนกันแน่ถึง 3 เท่าปรากฏการณ์ความมันส์ สะท้านวงการเกมเริ่มขึ้นแล้ว… ทรู 5G โชว์​เหนือ เครือข่ายอัจริยะตัวจริง ปลดล็อกการเล่นเกมแบบเดิมๆกลับโฉมจาก PC สเปกสูง หรือ คอนโซล ลงบนสมาร์ทโฟนกับ “True 5G Cloud Gaming by Netboom”

ที่ผนึกกำลังกับ Bifrost Cloud ผู้ให้บริการเทคโนโลยีคลาวด์ระดับโลกจากดินแดนมังกร ผสานโครงข่ายอัจริยะทรู 5G ที่เร็วแรงกว่า ครอบคลุมมากกว่า ให้เหล่าเกมเมอร์ได้อิน ฟินสุดๆไปกับ กราฟิกงามเหมือนจริง

เอฟเฟกต์ทะลุจอ เล่นได้ลื่นไหล ไม่สะดุด บนแอป Netboom โดยไม่ต้องโหลดเกมลงมาบนเครื่องให้เปลืองเนื้อที่ พร้อมเลือกมันสะใจกับ 300 เกมดังระดับ AAA อาทิเช่น Overwatch, FallGuy, PUBG, League of Legend และ Tekken 7 ซึ่งลูกค้าทรูสามารถสนุกสนานเหนือผู้ใดกันแน่ได้ด้วย

“Exclusive Speed” โดย Bifrost Cloud ได้เปิดโอกาสทางด่วนเฉพาะโครงข่ายทรู ให้เล่นได้เร็วกว่าเครือข่ายอื่นถึง 3 เท่า พร้อมเข้าถึง 3 โหมดการใช้แรงงานอย่าง 1. Free Game Mode ที่ให้ยืมเกมมากมายแนวมาทดสอบเล่น

2. Instant Play Mode ที่ให้เชื่อมต่อกับเกมสโตร์ดังอย่าง Steam, Epic Game, Origin เพื่อดึงเกมมาเล่นได้ในทันที 3. PC Mode ที่ให้ใช้งานสมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนมี PC ติดตัวไปด้วยทุกๆที่ พิเศษยิ่งขึ้นลูกค้าทรู 5G เล่นฟรี 30 วัน (80 ชั่วโมง) ราคา 299 บาท

เมื่อสมัครแพ็กเกจ True 5G Ultra Max Speed 699 บาท ขึ้นไป พร้อมซื้อเครื่อง Galaxy S21 Series 5G ตั้งแต่วันที่ 11 – 30 เดือนมิถุนายน 2564 หรือซื้อเครื่อง 5G รุ่นอื่น พร้อมแพ็กเกจ True 5G Ultra Max Speed 1,199 บาท

ขึ้นไป เมื่อวันที่ 11 – 18 เดือนมิถุนายน 2564 โดยสามารถซื้อเครื่องที่ร่วมรายการได้ผ่านวิถีทางทรูช็อป และก็ทรูช็อปใน 7-ELEVEN ทั่วราชอาณาจักรนายพิรุณ ไพรินพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานรวมทั้งผู้ตัดสินยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พูดว่า

ความร่วมแรงร่วมใจกับผู้ช่วยเหลือ Bifrost Cloud จากเมืองจีน เน็ต รายวันท รูไม่ลดสปีด โดยเปิดให้บริการ “True 5G Cloud Gaming by Netboom” ในไทยครั้งนี้ นับเป็นมิติใหม่ของแวดวงคลาวด์เกมที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนกับเดิม

ด้วยความเด่นของความเป็นอัจฉริยะทรู 5G และคลาวด์เทคโนโลยี ทำให้คราวนี้เป็นครั้งแรกของการเล่นเกมแบบแพลตฟอร์ม PC แล้วก็คอนโซล ได้บนสมาร์ทโฟนอย่างสนุกสะใจ ไม่มีสะดุด ผ่านแอป

กลับหน้าหลัก  https://pubbellyboys.com/