รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด

รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด

รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด การรวมหนี้บัตรเครดิตหลายใบ หรือหนี้นอกระบบ รวมเป็นที่เดียว แล้วก็ข้อควรไตร่ตรองในปัจจุบัน

รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด การทำบัตรเครดิตเป็นเรื่องไม่ยาก รับจํานองบ้านที่ดิน ต่างจังหวัด รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานบัตรเครดิต

ไม่ต้องพกเงินสด บางบัตรสามารถกดเงินสดใช้ได้ มีการสะสมแต้ม มีโปรโมชั่นต่างๆมากมาย จึงทำให้บัตรเครดิตเป็นที่นิยม แล้วก็บางท่านอาจจะมีบัตรเครดิตหลายๆใบซึ่งในบางครั้งก็มีความสำคัญ รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด จำต้องใช้วงเงินในบัตร พอประมาณไปๆมาๆกๆก็จะลุกลามจากใบที่ 1 สู่ใบลำดับที่สอง สาม ตามๆมา จนถึงเป็นหนี้เป็นสินบัตรเครดิตหลายใบ

หรือบางทีอาจจะใช้ทั้งเงินกู้ยืมนอกระบบด้วยโดยปกติดอกเบี้ยบัตรเครดิตจะอยู่ที่โดยประมาณ 20-36% ต่อปี หรือถ้าหากเป็นเงินกู้ยืมนอกระบบก็จะยิ่งสูงมากมายได้แก่บางครั้งก็อาจจะเดือนละ 10-20% เป็นต้นการรวมหนี้ก็คือ การนำหนี้สินของบัตรเครดิตทุกๆใบ แล้วก็เงินกู้ยืมนอกระบบถ้ามี มารวมเป็นก้อนเดียว

โดยการใช้เงินทุนจากแหล่งเดียว อาทิเช่น การจำนองที่ดิน ฯลฯ ซึ่งจะทำให้ผู้กู้ผ่อนส่งดอกกับการจำนำที่ดิน แล้วก็ไถ่ถอนเพียงแต่ที่เดียว ทำให้ลดทุนการกู้ยืมด้วยเหตุว่าแนวทางการทำจดจำนอง หรือขายฝากกับ

เราจะคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ แล้วก็ถูกกฏหมาย คือ 15% ต่อปี โดยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อนุมัติง่าย ไม่เช็คเครดิต ไม่ใช้คนรับประกัน ลงนามที่กรมที่ดินนอกเหนือจากการมัธยัสถ์ดอกแล้ว ผู้กู้จะไม่เสียเครดิต และก็ทำให้มีเจ้าหนี้เพียงแต่รายเดียว จะง่ายต่อการจ่ายดอก

แล้วก็ไถ่ถอนกว่าการมีเจ้าหนี้หลายๆรายข้อควรคำนึงสำหรับการรวมหนี้สินคือ ผู้กู้ควรจะจำเป็นต้องเช็ควงเงินแต่ละบัตรเครดิตให้ดีว่าใช้ไปเท่าไร จะต้องมีวงเงินกู้รวมเท่าไรก็เลยจะปิดได้ทั้งปวง ถ้าว่าวงเงินไม่พอปิดทั้งหมด

ทั้งปวงก็อาจทำให้หนี้สินเก่ายังมีเหลือ และต้องผ่อนชำระกับหนี้สินก้อนใหม่ด้วย ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาได้ในวันหลัง หลังจากการรวมหนี้โดยการจำนำที่ดินแล้ว หากผู้กู้เดินสเตทเม้นท์ดียิ่งขึ้น หรือมีฐานค่าจ้างรายเดือนที่ดีขึ้น ก็ยังสามารถรีไฟแน้นกับธนาคารพาณิชย์ได้อีกด้วย

ซึ่งก็จะทำให้เงินลงทุนการคลังต่ำลงมากขึ้นถ้าหากว่าคุณลูกค้าสนใจรวมหนี้สินบัตรเครดิตเป็นที่เดียว โดยการจำนอง หรือขายฝากรวมหนี้สินบัตรเครดิต-หนี้นอกระบบไว้ที่เดียว รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด เปลี่ยนโฉนดเป็นเงินอีกแบบอย่าง

สำหรับเพื่อการรวมหนี้สินทั้งหมดทั้งปวงเอาไว้ในก้อนเดียวกัน โดยไม่เช็คเครดิตหรือความเป็นมาทางการเงิน แค่เพียง นำโฉนดมากลายเป็นเงิน เพื่อลดภาระหน้าที่ให้น้อยลง เตรียมตัวสร้างเครดิตใหม่เพื่อกลับเข้าสู่ระบบแบงค์อีกรอบกับ หนี้นอกระบบรายวัน

ดอกเบี้ยอาจสูงได้ถึงจำนวนร้อยละ 20 ต่อวัน และหนี้สินบัครเครดิต ดอกสูงสุดถึงที่เหมาะปริมาณร้อยละ36 ต่อปี

ซึ่งดอกเบี้ยทุกๆวันแต่ละเดือนแล้วสูงมากมาย ในขณะทีี่การจำนองบ้าน จำนองคอนโด จำนำที่ดิน หรือกล้วยๆว่า

“จำนองโฉนด” กับทาง  นั้น ดอกเบี้ยอยู่ที่จำนวนร้อยละ 1.25% ต่อเดือนหรือ 15% ต่อปี ตรงจากที่กฎหมายกำหนดไว้ ทำให้ลดภาระหน้าที่แล้วก็ยังสามารถเก็บเงินที่เคยจ่ายดอกสูงมาไว้เป็นทุนสำรอง รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด หรือไปลงทุนอย่างอื่น เพื่อมาปลดภาระการจำนองได้

โดยก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจจะจำนองโฉนด สิ่งที่คุณลูกค้าควรไตร่ตรองคือ ความสามารถสำหรับการจ่ายดอก เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำสอง และควรเลือกวงเงินเท่าที่มีความจำเป็น หรือสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้เป็นอย่างน้อยเพียงแค่นั้นการจำนำบ้าน จำนองคอนโด จำนองที่ดิน หรือจำนองโฉนดเหมาะกับผู้ใดเหมาะสมกับผู้เป็นเจ้าของโฉนดที่ไม่มีภาระหรือ

ติดภาระหน้าที่กับสถาบันการเงินใดๆรวมทั้งผู้ครอบครองโฉนด ไม่สามารถที่จะยื่นขอสินเชื่อโดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันกับแบงค์ได้ในขณะนั้น อันมีเหตุมาจากมูลเหตุ มีประวัติการจ่ายบัตรเครดิตช้า มีหนี้ที่จำต้อง

ชำระสูงมากกว่าจะชำระได้ หรือเปล่ามีอาชีพที่มีรายได้มั่นคงเพียงพอผ่านหลักเกณฑ์แบงค์ดอกเบี้ยการจำนำบ้าน จำนำคอนโด จำนำที่ดิน คิดยังไงที่  คิดดอกเบี้ยจากที่กฎหมายกำหนด อยู่ที่ร้อยละ15 ต่อปี หรือ 1.25%

ต่อเดือนกรณีจ่ายชักช้ามีค่าปรับไหมเราไม่มีค่าปรับกรณีจ่ายล่าช้า ไร้ค่าทวงถามสามารถยึดทรัพย์สินได้ไหม ในเรื่องที่มิได้จ่ายดอก

การจำนำไม่สามารถยึดทรัพย์ได้ ต้องฟ้องบังคับจำนำ โดยธรรมดาทาง จะอะลุ่มอล่วยให้โดยอาจชี้แนะให้แปลงข้อตกลงค่าใช้จ่ายสำหรับในการไถ่คืนมีอะไรบ้างการจำนำ มีค่าจารีตการไถ่ถอนที่กรมที่ดินอย่างเดียวแค่นั้น ไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมพิเศษกรณีไถ่ถอนเมื่อพ้นช่วงระยะนึงหรือพ้นกำหนดแบล๊คลิสแล้วสามารถแปรไปจำนองกับระบบธนาคารอีกได้ไหมสามารถทำได้

ในกรณีที่คุณลักษณะของผู้กู้ผ่านกฏเกณฑ์ที่แบงค์กำหนดไว้กลุ่มทุนคนรุ่นหลัง ผู้ให้บริการจำนำและก็ขายฝากดำเนินธุรกิจตามที่กฎหมายกำหนดทุกประการคุณลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทางโทรศัพท์

หรือ ผ่านทางเว็ปไซค์ หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆแนวทางสำหรับในการเลือกระหว่างการขายฝาก หรือการจำนองการจำนำ หรือ ขายฝาก บ้านหรือคอนโด เป็นธุรกรรมการกู้ยืมเงินที่นิยมแพร่หลายโดย การจำนอง

เป็นธุรกรรมที่นำโฉนดเป็นสินทรัพย์ค้ำประกันการกู้ยืมเงินและก็ การขายฝาก เป็นธุรกรรมที่เปรียบได้ดั่งการซื้อขาย โดยมีตั้งเวลาในการซื้อคืน หรือเรียกว่าเป็นธุรกรรมที่คล้ายการจำนองการขอวงเงินกับธนาคาร โดยธรรมดาแล้วบางครั้งก็อาจจะใช้เวลา มีข้อกำหนด

รวมทั้งใช้เอกสารหลายอย่าง เป็นต้นว่า รายการเดินบัญชี สลิปค่าตอบแทนรายเดือน เครดิตบูโร อื่นๆอีกมากมาย ทำให้ไม่อาจจะตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการผู้ที่เร่งด่วนใช้เงิน หรือขาดบางคุณลักษณะที่จะกู้ยืมเงินกับธนาคาร

ทำให้ท่านลูกค้าที่มีความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับเพื่อการใช้เงิน รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด หันมาใช้ช่องทางสำหรับการขายฝาก หรือจำนองด้วยเหตุผลดังกล่าว

สิ่งที่ควรจะพินิจก่อนที่จะตัดสินใจคือการจำนอง หรือการจำนองบ้าน เป็นธุรกรรมที่มีความเสี่ยงต่ำยิ่งกว่าโดยข้อบังคับ เพราะเจ้าของยังคงเป็น

ของผู้จำนองมิได้มีการเปลี่ยน แล้วก็ค่าธรรมเนียมกรมที่ดินน้อยกว่าแนวทางการขายฝาก

โดยค่าจดจำท่วมพอๆกับปริมาณร้อยละ 1 ของวงเงินจำนำ แต่วิธีขายฝาก ค่าธรรมเนียมจะเทียบเท่าการค้าขายแม้กระนั้นวงเงินจำนำจะต่ำยิ่งกว่าขายฝาก เนื่องจากว่าผู้รับจำนอง (ผู้ให้กู้) มีการเสี่ยงมากยิ่งกว่า เพราะว่าหากว่ามีการผิดนัดจ่ายตามสัญญา ผู้รับจำนอง (ผู้ให้กู้)

จำเป็นต้องเสียเวล่ำเวลาว่าจ้างทนายฟ้องศาลบังคับคดีการขายฝาก หรือการขายฝากบ้าน เป็นธุรกรรมที่โอนกรรมสิทธิ์ของโฉนดไปยังคนรับซื้อฝากโดยคนขายฝากมีสิทธิ์ซื้อคืนภายในระยะเวลาตามสัญญา

หรือสามารถขยายช่วงเวลาได้โดยสูงสุดไม่เกิน 10 ปีระหว่างสัญญา ผู้รับซื้อฝากไม่อาจจะขาย โอนกรรมสิทธิ์ หรือจดจำท่วมโฉนดนี้กับคนอื่นได้แต่ถ้าเกิดผู้ขายฝาก(ผู้กู้)

มิได้มาไถ่ถอน หรือต่อสัญญาข้างในระบุอายุคำสัญญา บาปสิทธ์จะเป็นของคนรับซื้อฝากโดยสมบูรณ์ด้วยเหตุผลดังกล่าว คนรับซื้อฝากก็เลยให้วงเงินได้สูงขึ้นมากยิ่งกว่าการจำนอง เพราะเหตุว่าไม่ต้องฟ้องคดีเมื่อครบกำหนดอายุสัญญาวิธีการตรึกตรองสำหรับในการเลือกระหว่าง การจำนำ และขายฝากมีดังนี้จำนวนเงินที่จะต้องใช้

ถ้าหากจำนวนเงินที่จำต้องใช้ไม่สูง วิธีการทำจำนองจะช่วยทำให้มัธยัสถ์ต้นทุนมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่ามีค่าธรรมเนียมที่กรมที่ดินต่ำยิ่งกว่าแนวทางการขายฝากแต่ว่าถ้าหากมีความสำคัญจำต้องใช้เงินในวงเงินที่สูง

การทำขายฝากก็จะสามารถช่วยให้ได้วงเงินที่สูงกว่าจำนำพอสมควรยิ่งไปกว่านี้ รับจํานองบ้านที่ดิน ตา บอด ควรจะพิเคราะห์วงเงินที่อยากว่าเราสามารถชำระดอกเบี้ยได้ไหมดังเช่นว่า

สมมติที่วงเงิน 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยตามกฎหมายจะพอๆกับเดือนละ 12,500 บาท ถ้าหากพวกเราสามารถผ่อนชำระดอกรายเดือนโดยไม่มีปัญหา แล้วก็สามารถทยอยจ่ายคืนเงินต้นได้ ก็จะไม่มีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ตลอดอายุสัญญาค่าธรรมเนียมกรมที่ดิน การจดจำนองค่าธรรมเนียมกรมที่ดินเท่ากับจำนวนร้อยละ 1 ของวงเงินจำนองวิธีขายฝาก ค่าธรรมเนียมกรมที่ดินจะเท่ากับการซื้อขาย โดยจะมีทั้งผอง 3 รายการ อาทิเช่น

1. ค่าธรรมเนียมโอน ร้อยละสองของราคาประเมิน

2. ภาษีบุคคล

3. ค่าอากรแสตมป์ หรือภาษีธุรกิจเฉพาะ โดยจะเป็นค่าอากรแสตมป์เมื่อครอบครองเกิน 5 ปี หรือมีชื่อในใบสำมะโนครัวเกิน 1 ปีขึ้นไป โดยคร่าวๆถ้าหากเสียเป็นค่าอากรแสตมป์ ค่าธรรมเนียมจะอยู่ที่ประมาณ 4% ของราคาประเมิน แต่ว่าถ้าเป็นภาษีธุรกิจเฉพาะ ค่าธรรมเนียมจะโดยประมาณ 7% ของราคาประเมินการเลือกผู้รับจำนำ

หรือคนรับซื้อฝาก ควรจะเลือกผู้รับจำนำ หรือรับซื้อฝากที่เป็นมือโปร ด้วยเหตุว่านักลงทุนจะย้ำเพียงแค่ผลตอบแทนจากที่ตกลงกัน แล้วก็อัตราดอกเบี้ยถูกกฏหมาย จะมีผลให้ไม่มีปัญหาเรื่องคำสัญญา สามารถนัดไถ่คืน

หรือต่อสัญญาได้ 3-10 วัน ก่อนครบกำหนดอายุสัญญา ไม่มีคุณค่า
นอกนั้นควรจะพินิจพิเคราะห์อัตราดอกเบี้ย แล้วก็ค่าดำเนินงาน หรือค่าปากถุงว่าเป็นเยี่ยงไรโดยของทาง  เราใช้อัตราดอกเบี้ยตามกฎหมาย ข้อตกลงระบุตัวเลขตามจริง และก็ค่าจัดการของทาง

จะต่ำ เนื่องจากเรารับเองโดยตรงโดยไม่ผ่านนายหน้าการเลือกผู้รับจำนำ หรือผู้รับซื้อฝากไม่ถูก บางครั้งอาจจะต้องเจอกับการจ่ายดอกสูงยิ่ง

กว่าข้อบังคับกำหนด ผู้รับซื้อฝากตุกติก ไม่อาจจะติดต่อเพื่อไถ่คืนได้

(กรณีนี้ ผู้ขายฝากสามารถนำเงินไปวางไว้ที่สำนักงานบังคับคดีภายในช่วงระยะเวลาไถ่ถอนได้)หรือบางครั้งอาจจะพบผู้รับซื้อฝากที่ทำข้อตกลงระยะสั้น และไม่ยืดอายุคำสัญญาให้ โดยอ้างเหตุผลใดๆก็ตามที่จะไม่อาจจะต่ออายุข้อตกลงได้การตกลง ควรจะทำที่กรมที่ดิน โดยมีเจ้าหน้าที่กรมที่ดินปฏิบัติงานให้ โดยไม่มีการทำข้อตกลงคุ้นเคย

หรือข้อตกลงโอนลอยเสริมเติมทาง  เราจะลงวงเงินที่ใช้ตามจริง ไม่บวกดอกเบี้ย หรือผลตอบแทนเข้าไปการจำนอง จะระบุอัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี ไร้คุณค่าขนบธรรมเนียมรายเดือนการขายฝากบ้าน ลงวงเงินจริง

รวมทั้งสินไถ่ โดยผลตอบแทนไม่เกิน 15% และไม่มีค่าขนบธรรมเนียมทุกเดือนสี่ข้อในการใคร่ครวญนี้ เป็นข้อควรทราบก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจเลือกจำนำ หรือขายฝาก เพื่อบ้าน หรือสินทรัพย์ของคุณลูกค้าไม่มีอันตราย

แล้วก็การกู้เงินโดยการขายฝาก หรือจำนำไม่เกิดปัญหาในอนาคตการจำนำ  คืออะไร?การจำนอง คือการเอาเงินทองไปเป็นประกันการใช้หนี้ ทั้งนี้กฏหมายระบุไว้ว่า

“การจำนำอสังหาริมทรัพย์จำเป็นจะต้องทำเป็นหนังสือ และก็ลงทะเบียนต่อหน้าต่อตาพนักงานข้าราชการ โดยจำต้องไปลงลายลักษณ์อักษรกันที่สำนักงานที่ดินเท่านั้น ไม่สามารถทำกันได้เอง มิฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ”

การทำความตกลงจำนำ จะไม่มีการโอนเงินทอง เป็นเพียงแค่การนำโฉนดที่ทำจำนองนั้นไปจดทะเบียน เพื่อตราไว้เป็นหลักประกัน เฉพาะหน้าข้าราชการกรมที่ดิน ในสัญญาจำนำจะระบุชัดเจนว่าผู้จำนองทำกู้ยืมเงินเป็นวงเงินปริมาณมากแค่ไหน?สินทรัพย์ที่เอามาจำนองเป็นยังไง?ดอกปีละเท่าไร?ชำระอย่างไร?

กรณีผู้จำนอง หรือผู้กู้ยืมเงินผิดสัญญา ไม่อาจจะจ่ายและชำระหนี้ได้ผู้รับจำนอง ก็ไม่อาจจะยึดทรัพย์โดยชอบด้วยกฎหมายได้ในทันที เนื่องจากว่าสินทรัพย์นั้นยังเป็นเจ้าของของลูกหนี้อยู่ ควรจะมีขั้นตอนการฟ้องร้องตามกฎหมาย ให้ศาลบังคับให้ลูกหนี้ นำโฉนดจำนำไปขายทอดตลาดที่กรมบังคับคดี เพื่อนำเงินไปจ่ายหนี้

แต่ว่าแผนการและก็การปฏิบัติการของ  พวกเราไม่เคยดำเนินการบังคับคดีใดๆก็ตามถ้าหากลูกค้าประสพปัญหาที่เกิดขึ้นทางเรามีพันธสัญญาที่จะพูดจาหาทางออกด้วยกันกรรมวิธีการจำนองกับทาง เราบริการด้วยระบบที่ล้ำสมัย รวดเร็ว แล้วก็ลดเงินลงทุนลูกค้าทางพวกเราจะขอข้อมูลลูกค้า เพื่อประเมินวงเงิน เป็นข้อมูลข้างหน้า-หลังโฉนด

รูปถ่ายทรัพย์สิน ใบข้อตกลงซื้อ-ขาย(ถ้าหากมี) วงเงินที่ต้องการ ชื่อแล้วก็เบอร์ติดต่อกลับหลังจากได้รับข้อมูล

ทางพวกเราจะอนุมัติวงเงินคุณลูกค้าใน 3 ชั่วโมง และสามารถนัดหมายทำจำนองได้ในทันทีคำถามที่พบได้มาก (Q&A)

Q :: ดอกเบี้ยจำนำบ้าน จำนำที่ดิน จำนองคอนโด คิดเช่นไร?

A :: ทาง Winner Loans เราคิดอัตราค่าดอกเบี้ยปริมาณร้อยละ 15 ต่อปี ชำระรายเดือนเดือนละ 1.25%

Q :: กรณีจ่ายดอกช้ามีค่าปรับไหม?

A :: พวกเราไร้คุณค่าปรับใดๆก็ตามและไม่มีค่าทวงถาม

Q :: ถ้าเกิดกรณีทำธุรกิจติดขัด ชำระดอกไม่ได้จะโดนยึดทรัพย์ไหม?

A :: การจำนำไม่สามารถยึดทรัพย์สินได้ โดยตามกฎหมายจำเป็นที่จะต้องฟ้องศาลบังคับคดี แต่สำหรับการจัดการของ Winner Loans พวกเราไม่เคยมีการฟ้องอะไรก็ตามตลอดเวลาการดำเนินการที่ผ่านมา เรายินดีหารือหาทางออกด้วยกัน ดังเช่น การเปลี่ยนมือ ฯลฯ

Q :: ค่าใช้จ่ายในการจำนองเป็นยังไง?

A :: กรมที่ดินคิดค่าจำนอง 1% ของวงเงินกู้ และทาง Winner Loans คิดค่าจัดการ 3.5% ของวงเงินกู้ หรือ 5% กรณีวงเงินน้อยกว่า 600,000 บาท

Q :: ลดต้นลดดอกได้ไหม?

A :: การจำนองกับ Winner Loans ทางลูกค้าสามารถลดต้นลดดอกได้ตลอดอายุข้อตกลง โดยถ้าหากหลังจากลูกค้าชำระดอกทุกเดือนแล้ว มีความมั่นหมายจะชำระเงินต้นบางส่วน ก็สามารถทำเป็น ดอกเดือนถัดไปจะต่ำลงทันที

โดยคิดดอกเบี้ยจากเงินต้นที่เหลือดังเช่น  คุณลูกค้าจำนองที่ดิน 800,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 10,000 บาท บางเดือนคุณลูกค้าชำระดอกเบี้ย 10,000 บาท

และต้องการชำระเงินต้นอีก 400,000 บาท หลังจากลูกค้าจ่ายแล้ว เงินต้นจะคงเหลือ 400,000บาท และเดือนถัดไปจะจ่ายดอกเพียงแต่ 5,000 บาท เป็นต้น

Q :: การนัดเจอไถ่คืน และก็ค่าธรรมเนียมไถ่

กลับหน้าหลัก  https://pubbellyboys.com/