เน็ต15 บาท 1วัน

เน็ต15 บาท 1วัน

เน็ต15 บาท 1วัน ขอเชิญคนประเทศไทยร่วมนับถอยหลังเปิดประตูสู่จินตนาการไร้ขีดจำกัดไปกับคอนเทนต์ดังๆทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า

เน็ต15 บาท 1วัน ถูกๆ AIS 5G ขอชวนคุณโลดแล่นสู่ประสบการณ์เบิกบาน เน็ต15บาท 1วัน ไม่รู้จักจบสิ้น กับ Disney+ Hotstar ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท/เดือนหลังจากที่ AIS ประกาศเป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการของ

Disney+ Hotstar ในประเทศไทย รวมทั้งได้จัดแพ็คเกจสุดพิเศษให้ลูกค้า AIS ในช่วง Early Bird ไปแล้ว ล่าสุด AIS ขอเชิญคนประเทศไทยร่วมนับถอยหลังเปิดประตูสู่จินตนาการไร้ขีดจำกัดไปกับคอนเทนต์ดังๆทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอน พร้อมกันทั่วทั้งประเทศ 30

มิถุนายนนี้เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึงอย่างเป็นทางการ รวมทั้งให้โอกาสครั้งใหม่ให้กับคนที่พลาดโปรโมชันช่วง Early Bird ไปนั้น AIS เขมรอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากมายเน็ต15 บาท 1วัน เน็ต15บาท 1วัน สมัคร

เน็ต15บาท 1วัน ถูกๆ ดังต่อไปนี้ลูกค้าที่ยังไม่เคยสมัคร Disney+ Hotstar หรือสมัครไม่ทันในตอน Early Bird สามารถสมัคร Disney+ Hotstar

ได้ในราคาแพ็คเกจสุดพิเศษ เพียงแค่เดือนละ 49 บาท (จากธรรมดา 99 บาท) พร้อมรับสิทธิ์มองฟรีในเดือนที่ 2สมัครแพ็คเกจแบบเหมาจ่ายทุกปีกับ AIS รับสิทธิ์ราคาพิเศษเพียงแต่ปีละ 499 บาท (จากธรรมดา 799 บาท)

ลูกค้า AIS Play Premium รับสิทธิ์ดูฟรี 6 เดือน แล้วก็เดือนที่ 7-12 รับสิทธิ์ต่อเนื่องในราคาพิเศษเพียงแค่เดือนละ 35 บาท (จากธรรมดา 99 บาท)ลูกค้า AIS Play Premium+ รับสิทธิ์มองฟรี 12 เดือนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ราคา 799 บาทขณะเดียวกันนี้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปฯ

Disney+ Hotstar ผ่าน Apple AppStore หรือ Google Play Store หรือรับดูผ่านหน้าเว็บ disneyplushotstar.com เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เป็นต้นไป บนเครื่องมือรับดูที่หลากหลายตั้งแต่สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต

คอมพิวเตอร์ ไปจนถึงสมาร์ททีวี รวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยความเบิกบานใจด้านในภาย  โปรเน็ต ais ล็อกอินกล้วยๆเพียงแต่ใช้หมายเลขโทรศัพท์ AIS ล็อกอินเพื่อรับ OTP สำหรับเข้าใช้งานรวมทั้งรับดูทุกความสนุกสนานจาก Disney+ Hotstar ได้ทันที

Disney และก็ AIS ขอชวนรับชมรายการพิเศษ “สวัสดี Disney+ Hotstar” ร่วมเปิดตัว Disney+ Hotstar อย่างเป็นทางการในไทยเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 5 วัน คนไทยก็จะได้สนุกสนานกับ Disney+

Hotstar อย่างเป็นทางการในไทยกันแล้ว ในการนี้ Disney รวมทั้ง AIS จึงร่วมกันจัดรายการพิเศษ “สวัสดี Disney+ Hotstar” ขนกองทัพศิลปินร่วมสร้างความสำราญมากงานนี้ Disney

ได้เชิญชวน ปาล์มมี่ แล้วก็ เป็ก ผลิตโชค มาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษจากเพลงของ Disney ในต้นแบบที่คุณไม่เคยได้รับฟังมาก่อน และทัพนักแสดง AIS อีก 3 ชีวิต เป็นต้นว่า วี วิโอเล็ต, บิวกิ้น พุฒิวงศ์วาน

แล้วก็แอลลี่ อชิรญา ที่จะมาร่วมโชว์เพลง Disney ท่ามกลางฉากหลังอันสวยของกรุงเทพมหานคร และก็กองทัพดาราหนังฮอลลีวูดและเอเชีย ที่จะร่วมส่งคลิปแสดงความยินดีแก่การเปิดตัวของ Disney+ Hotstar

ในไทย โดยมีระวัง แย้มนาม รวมทั้งรถเมล์ คะนึงนิจ เป็นโฆษกที่จะมอบความสำราญตลอด 1 ชั่วโมงแฟนคลับห้ามพลาด เจอกันกับรายการพิเศษ

“สวัสดี Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ รับชมเน็ต15 บาท 1วัน เน็ต15บาท 1วัน สมัคร เน็ต15บาท 1วัน ถูกๆ พร้อมกันได้ถึง 4 วิถีทางรับชมรายการสด เวลา 19.30 น. ทาง Disney+ Hotstar /

AIS PLAY แล้วก็ช่อง Workpoint 23รับดูรายการย้อนไปอีกรอบ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31และก็ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้คนประเทศไทย สามารถสมัครใช้งาน Disney+ Hotstar ได้แล้ว ทั้งทางหน้าเว็บไซต์ แล้วก็แอปพลิเคชันบน Android / iOS ในราคาเหมา

จ่ายทุกปี 799 บาท หรือสมัครแพ็คเกจแบบทุกเดือน

Microsoft เปิดตัว “Windows 11” อัปเดต Windows ครั้งใหญ่ในรอบ 6 ปี เปลี่ยนหน้าตาใหม่หมด ให้ทำงานได้บันเทิงใจขึ้นแม้ Microsoft จะรับรองมาหลายต่อบ่อยครั้งว่า “Windows 10” จะเป็นระบบกระทำการ Microsoft

Windows รุ่นท้ายที่สุด พร้อมยืนทาง WaaS (Windows as a Service) มานานกว่า 6 ปี ล่าสุดวันนี้ Microsoft ได้เปิดตัว “Windows 11” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวความคิดใหม่สะอาดว่า “สร้างประสบการณ์ใหม่ ให้ท่านสนิทสนมกับสิ่งที่รักยิ่งขึ้น” ถือได้ว่าเป็นการอัปเดตเลขรุ่นครั้งใหญ่ในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว Windows 10 เมื่อกรกฎาคม 2015

ต้นเหตุที่ Microsoft ตกลงใจฉีกคำบอกเล่าตนเอง Panos Paney หัวหน้าฝ่าย Windows ก็ได้ชี้แจงเหตุผลว่าเกิดขึ้นได้เนื่องมาจากรูปแบบการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนแปลงไปในรอบ 18 เดือน ผู้ใช้เริ่มเอาใจใส่ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ไม่เน้นการใช้งานเชิงฟังก์ชันเหมือนแต่ก่อน Microsoft ก็เลยถือโอกาสอัปเดตระบบปฏิบัติการ (ที่แรกเริ่มมีระบุทุกๆ6 เดือนอยู่แล้ว) ให้เป็น Generation ใหม่ ที่มีความสดใสมากเพิ่มขึ้น

รวมทั้งมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้นนั่นเองโดยของใหม่ที่มาพร้อมด้วย Windows 11 จะมีสำคัญๆ3 อย่างภายใต้แนวคิด “Create / Connect / Play” ดังต่อไปนี้ครับ

Create ประสบการณ์ใหม่ ด้วย UI ใหม่สะอาดเริ่มกันที่ของใหญ่ชิ้นแรกใน Windows 11 นั่นเป็น UI ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดจด ถือได้ว่าเป็นการรีเฟรชเค้าหน้า Windows ครั้งใหญ่ในรอบหลายสิบปี ตั้งแต่แมื่อการเปิดตัว

Windows Aero ใน Windows Vista เมื่อปี 2007 ลากยาวมาจนถึง Modern UI ใน Windows 8 เมื่อปี 2012 และใช้งานสม่ำเสมอมาจนกระทั่ง Windows 10 ในตอนนี้หน้าตาใหม่ของ Windows 11 จะเป็นการนำแบบอย่างดีไซน์

Fluent Design System ของ Microsoft ที่เริ่มใช้งานมาตั้งแต่ปี 2017 มาปรับปรุงแก้ไขเค้าหน้า Windows ให้ล้ำสมัยมากขึ้นเรื่อยๆ มีความสะอาดและก็งามเพิ่มมากขึ้น เริ่มกันที่

Taskbar รวมทั้ง Start Menu ที่มีความคลีนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และย้ายกรุ๊ปไอคอนจากเดิมที่ชิดทางด้านซ้ายมาจัดอยู่ตรงกลางเสมือน UX ของ Windows 10X ที่เคยประกาศไว้เมื่อหลายปีที่ผ่านมา Microsoft บอกเหตุผลว่าการย้าย Start Menu แล้วก็ไอคอนมาอยู่กึ่งกลาง ก็เพื่อผู้

ใช้สามารถโฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ก้าวหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เป็นแถวทางเดียวกับระบบปฏิบัติการยุคใหม่อย่าง Android / iOS / macOS ที่ยึดกระบวนการวางไอคอนไว้กึ่งกลางใน Start Menu ก็มีการรื้อถอนใบหน้าใหม่ทั้งสิ้น ยกเลิก Live Tiles ที่ส่งเสริมมาตั้งแต่

Windows 8 และการจัดกรุ๊ปไอคอนใน Windows 10 เหลือเพียงแสดงไอคอนแอปฯ ที่หมุดไว้บน Start Menu แล้วก็รายการไฟล์ที่ใช้งานปัจจุบัน

ซึ่งไฟล์ทั้งปวงนี้แม้ใช้งานบน OneDrive หรือ Microsoft 365 ก็จะสามารถ Sync รายการไฟล์ปัจจุบันขึ้นมาแสดงได้ทันที แม้ผู้ใช้เปิดไฟล์เอกสารบน Android / iOS / macOS ก็ตามในด้าน UI ก็มีการปรับมุมขอบอีกทั้งสี่ด้านให้โค้งมนเสมือน macOS (ซึ่งก็เป็นกลางเนียมความนิยมเน็ต15 บาท

1วัน เน็ต15บาท 1วัน สมัคร เน็ต15บาท 1วัน ถูกๆ ในตอนนี้) ซึ่งส่งผลอีกทั้งแอปฯ แบบ Windows API หรือ Win32 เริ่มแรก / Universal Windows Platform หรือ UWP รวมทั้ง Progressive Web App หรือ

PWA เหมือนงวด Windows Aero ที่เป็นการอัปเดตไปที่ Windows API โดยตรงนอกจากหน้าต่างที่มีความงอมนแล้ว ในโอกาสนี้ Microsoft ยังถือโอกาสอัปเดต Windows Snap ให้สามารถจัดหมู่แอปได้ง่ายขึ้น

มีตัวเลือกการจัดกรุ๊ปแอปฯ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังได้อัปเดตฟีเจอร์ Multi-Desktop ให้มีความเป็นตัวเองมากขึ้น สามารถแยกจอการทำงานได้อย่างดีเยี่ยมว่าจอนี้ใช้ทำอะไรฯลฯ

Connect หากันง่ายมากยิ่งขึ้น เข้าถึงโลกข้อมูลง่ายมากยิ่งขึ้นของใหม่อย่างลำดับที่สองใน Windows 11 เป็นการรื้อฟื้น Windows Widget ที่ล้มเหลวใน Windows Vista แล้วก็ Windows 7 กลับมาทำใหม่หมดตามแฟชั่น

โดยเค้าหน้า Windows Winget ใหม่ จะเป็นสรุปข้อมูลจากแต่ละแอปฯ ราวกับ Live Tiles มาแสดงรวมกันไว้ภายใน Widget Pane และก็ให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลกลุ่มนี้ได้ง่าย และก็เน็ต15 บาท 1วัน เน็ต15บาท 1วัน สมัคร เน็ต15บาท 1วัน ถูกๆ เร็ว อย่างกับการดูข้อมูลทั้งสิ้นผ่านสมาร์ท

โฟนและก็ยังได้มีการอัปเกรดฟีพบร์ People ที่ไม่ได้รับความนิยมใน Windows 10 ใหม่ทั้งปวง โดยเป็นการยัด Microsoft Teams เข้ามาในตัว Windows 11 เลย รวมทั้งเรียกฟีพบร์นี้ว่า “Chat from Microsoft Teams”

โดยในเมนูนี้ ผู้ใช้จะสามารถเปิดหน้าต่างแชตได้โดยตรงโดยไม่ต้องเปิด Microsoft Teams แล้วก็ถ้าหากจะเข้าร่วมสัมมนา ก็สามารถกดปุ่ม Meet เพื่อเปิด Microsoft Teams และก็ร่วมประชุมได้ในทันที