เน็ต ท รู ไม่ ลด ส ปี ด 2 วัน

เน็ต ท รู ไม่ ลด ส ปี ด 2 วัน

เน็ต ท รู ไม่ ลด ส ปี ด 2 วัน รวมโปรยอดนิยม จากทรูมูฟ เอช สมัครได้ทุกซิม ทั้งลูกค้าเก่าแล้วก็ลูกค้าใหม่ เน็ตไม่อั้น ความเร็วไม่ลด อัพเดทปัจจุบัน เพิ่มเงินให้พอแล้วกกดสมัครได้เลยนะครับ เน็ตไม่ลดสปีด 1 วัน สุดคุ้ม กดสมัครวันละครั้ง เมมเบอร์ไว้ได้เลย เพิ่มเงินให้พอก่อนกดสมัครครับ ใช้ได้เพลิดเพลินๆไม่จำกัดจำนวน เลือกความเร็วกันได้เลย กลับมาแล้ว โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตไม่อั้น 7 วัน สมัครตัวนี้คุ้มๆเพลิดเพลินๆเลยขอรับ เพิ่มเติมเงินให้พอแล้วกดสมัครกันได้เลย

เน็ต ท รู ไม่ ลด ส ปี ด 2 วัน

กำเนิดปรากฎการณ์การเคลื่อนที่ที่น่าสนใจกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE อีกแล้วคร๊าบท่าน…จากกรณีประกาศแต่ง 3 ลูกหม้อคนรุ่นใหม่ นำโดย “ใจส์ พยายามวุฒิเวช”, “ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์” แล้วก็ “ณัฐวุฒิ อมรพัฒนา” ขึ้นนั่งกรรมการผู้จัดการ (ร่วม)

ดูแลงานในกรุ๊ปทรู…ที่ว่าน่าดึงดูด เนื่องจากว่าการปรับปรุงแก้ไขโครงสร้างผู้บริหารคราวนี้ เป็นการดันคนรุ่นหลังที่อายุไม่ถึง 50 ปี ที่มีความชำนิชำนาญทางเทคโนโลยี ขึ้นมาเป็นผู้บริหารระดับสูงโน่นแปลว่า TRUE กำลังปรับโฉมองค์กรสู่เทคคอมปานียุคดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ

เพื่อหวังต่อสู้ในเกมธุรกิจ ดิจิทัลที่มีการแข่งขันกันดุเดือดเลือดพล่านนะสิ…ฮือ…เกมนี้ชักน่าติดตามแหะ…ถ้าหากย้อนไปภาพของ TRUE ในสมัย “เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์” นั่งกุมบังเหียน จะถูกครอบโดยผู้บริหารอาวุโสซะส่วนมาก กระทั่งมาสู่ยุคผลัดใบ มีการถ่ายโอนอำนาจมาสู่ Gen2 อย่าง

“ศุภชัย เจียรวนนท์” ลูกชายคนเล็กของ เจ้าสัวธนินทร์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ TRUEต่อจากนั้นคาแรคเตอร์ TRUE ก็เริ่มเปลี๊ยนไป๋…แปลงเป็นหน่วยงานที่มีสีสัน และก็ความทันสมัย เยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งด้วยเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว

บวกกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่แปรไป ทำให้ TRUE หันมาโฟกัสฝูงชนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น มีการเสาะหาสตาร์ทอัพต่างๆเข้ามาเป็นผู้ช่วยเหลือ เพื่อตอบปัญหาคนสมัยใหม่…ซ้ำเติมความกระจ่างอีกที ด้วยการตั้ง 3 กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) วัยละอ่อน ไปตอบโจทย์ TRUE

ที่อุตสาหะจับกลุ่มคนสมัยใหม่ สร้างฐานลูกค้าคนกลุ่มนี้…ซึ่งถ้าเทียบกับลูกค้ากรุ๊ป Baby Boomer (คนวัยชรา) รวมทั้ง Gen Y อายุระหว่าง 41-55 ปี การใช้ดาต้าของคนทั้งคู่กลุ่มจะน้อยกว่าฝูงชนรุ่นใหม่ ในตอนที่กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) ใหม่แกะกล่องถอดด้ามอีกทั้ง 3 คน คงจะเข้าถึง

รวมทั้งรู้เรื่องคนรุ่นหลังได้ดีมากว่าโดย “มนัสส์” มีภารกิจดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานกระทำการแล้วก็โครงข่าย งานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดแจงระดับภูมิภาคทั้งประเทศ รวมทั้งงานบริการลูกค้าส่วน “ธีรเดโช” รับหน้าที่ดูแลธุรกิจในกรุ๊ปทรู ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

แล้วก็การบริหารจัดการข้อมูลเชิงพินิจพิจารณา (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการค้าขายทั้งผอง รวมถึงธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ และการบริหารความเกี่ยวพันลูกค้า (CRM)ขณะที่ “ณัฐวุฒิ” รับผิดชอบธุรกิจดิจิทัลทั้งหมดทั้งปวงของกลุ่มทรู และดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์

รวมทั้งงานด้านการบริหารจัดการลูกค้าหน่วยงานจะว่าไปถ้าหากเทียบเคียงกัน 3 ค่ายโทรศัพท์มือถือ…TRUE มีการปรับโครงสร้างการจัดการที่น่าดึงดูด ขณะที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เท่าที่เห็นยังไร้กรรมการผู้จัดการคนรุ่นหลัง ที่จะมาช่วย “สมชัย เลิศเลอสุทธิตระกูล” ซีอีโอคนเดี๋ยวนี้สนับสนุนการเติบโตของ ADVANC แต่อย่างใด…

ฟากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ไม่ต้องพูดถึง อำนาจการบริหารยังอยู่ในมือกรุ๊ปเทเลนอร์ ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้คนรุ่นหลังเข้ามามากสักเท่าไรนัก…พอๆกับว่า TRUE กำลังใช้กลอุบายใช้คนรุ่นหลังจับคนรุ่นหลังนั่นเอง

…ก็น่าจับตาการแก้ไขโครงสร้างประธานคราวนี้ จะช่วยให้ TRUE ครอบครองใจวัยโจ๋ได้มากน้อยมากแค่ไหน..?ถ้าเกิดปังขึ้นมา…งานนี้อีกสองค่ายคู่แข่งขัน ADVANC กับ DTAC จะต้องมีสะดุ้งกันบ้างล่ะหน่า…

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE

แจ้งว่า ห้องประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2564 ตอนวันที่ 2 ก.พ. 2564 ได้ลงความเห็นตั้ง นายณัฐวุฒิ อมรความเจริญรุ่งเรือง, นายใจส์ มานะวุฒิเวช รวมทั้ง นายธีรอำนาจ ดำรงค์พลาสิทธิ์ เข้าครอบครองตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) เพื่อดูแลการบริหารงานเชิงกลยุทธ์รวมทั้งด้านกระทำการของธุรกิจต่างๆในกรุ๊ปทรูในตอนที่นายอาณัติ ก้อนเมฆไพบูลย์วัฒนา และก็นายสฤษดิ์ จิที่สิทธิ์

จะช่วยสำหรับการดูแลขับยุทธศาสตร์ของกลุ่มทรูต่อไปในฐานะรองประธานกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ 2564ดังนี้ นายมโนส์ อายุ 46 ปี จะดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานปฎิบัติการแล้วก็เครือข่าย งานด้านบริหารจัดแจงระดับภูมิภาคทั่วประเทศ รวมถึงงานบริการลูกค้าก่อนหน้าที่ผ่านมา นายมนัสส์ ครองตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารกลุ่ม

ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค นับเป็นหัวหน้าแบบใหม่ที่ได้ร่วมปรับปรุงรวมทั้งขับเคลื่อนธุรกิจบริการของกลุ่มทรูมาตลอด 20 ปี ตั้งแต่การร่วมสร้างระบบโครงข่ายสื่อสารไร้สายอันเป็นรากฐานสำคัญในการขยายธุรกิจหลักของกลุ่มทรู และมีประสบการณ์สำหรับในการบริหารงานด้านการพาณิชย์

อีกทั้งธุรกิจโมบายล์ ออนไลน์ รวมทั้งทรูวิชั่นส์ตลอดจนนำวิธีการคอนเวอร์เจนซ์รุกตลาด ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสู่บ้านนอกทั่วประเทศ มีวิสัยทัศน์กว้างรวมทั้งเด่นในด้านการวางแผนการและก็บริหารทีมงาน สามารถเพิ่มยอดขายทั้งธุรกิจหลักรวมทั้งธุรกิจใหม่ได้อย่างกล้าแกร่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก สร้างการเจริญเติบโตด้านรายได้อย่างเข้มแข็งของธุรกิจในระดับภูมิภาคได้โดยตลอดด้านนายมนัสส์ เรียนจบระดับปริญญาโท วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร จากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ และก็วิศวกรรมไฟฟ้ากำลัง จากสถาบันโพลิเทคนิคเรนซีเลียร์ สหรัฐอเมริกา

และก็เรียนจบระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังส่วนนายธีรเดช ดูแลรับผิดชอบธุรกิจในกลุ่มทรูที่ขับเคลื่อนด้วย AI รวมทั้งการบริหารจัดการข้อมูลเชิงพินิจพิจารณา (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการขายทั้งหมดทั้งปวง

รวมทั้งธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาครองตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจรีเทลเดี๋ยวนี้อายุ 46 ปี เป็นประธานรุ่นใหม่ที่สร้างผลงานเด่น ตลอดระยะเวลา 1.5 ปีที่ร่วมงานกับกรุ๊ปทรู มีหน้าที่สำคัญสำหรับการปรับหน่วยงานธุรกิจรีเทลทั้งผลิตภัณฑ์

วิถีทางการตลาด รวมทั้งการกระทำการ โดยนำความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัล การบริหารฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) วิชาความรู้ความสามารถในแวดวงพินิจพิจารณาข้อมูล ดาต้า วิจัยเชิงลึกด้านการตลาดและก็พฤติกรรมต่างๆของบริโภค

รวมทั้งการใช้สื่อโฆษณา ที่มีมามากยิ่งกว่า 25 ปี มาใช้อย่างมีวิธีการ มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจรวมทั้งการเจริญเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด สมัครเน็ตทรู ฟรี  อีกทั้งสร้างความมั่นใจให้ผู้ส่งเสริมคู่ค้าได้อย่างดีก่อนร่วมงานกับกลุ่มทรู นายธีรอำนาจวาสนา เป็นผู้ร่วมตั้ง ดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย

บริษัทผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการข้อมูลลูกค้ากับห้างขายปลีกสมัยใหม่ (modern trade) แล้วก็แบรนด์ FMCG ชั้นแนวหน้า พร้อมกับดูแลธุรกิจสื่อค้าปลีกในไทย มูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาท และได้สร้างผลงานการบรรลุผลแก่วงการธุรกิจการตลาดและก็สื่อโฆษณาให้แก่หน่วยงาน

ชั้นแนวหน้าทั้งยังในประเทศแล้วก็เมืองนอกเป็นอันมาก ตลอดจนมีบทบาทสำคัญในการขับธุรกิจสู่ระดับภูมิภาคทวีปเอเชีย-แปซิฟิกนายธีรเดชะ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจแล้วก็การจัดการ, การเงิน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมทั้ง เรียนจบระดับปริญญาโท

สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและก็ธุรกิจ จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แล้วก็ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์สถิติ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ช่วงเวลาที่นายณัฐวุฒิ ดูแลธุรกิจดิจิทัลทั้งผองของกลุ่มทรู แล้วก็ ดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวโยงกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์ รวมทั้งงานด้านบริหารจัดการลูกค้าองค์กร

ที่ผ่านมา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ดูแลกลุ่มธุรกิจดิจิทัลครบวงจรของกรุ๊ปทรู รวมถึงการวางที่มีความสำคัญในการรบที่เกี่ยวกับดิจิทัลโซลูชันส์ปัจจุบัน อายุ 47 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการเทคโนโลยี เคยเข้าร่วมงานกับกลุ่มทรูครั้งแรกเมื่อปี 2544 ดูแลธุรกิจทรู อินเทอร์เน็ต

ก่อนเปลี่ยนแปลงสู่เส้นทางเป็นผู้จัดตั้งบริษัทในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ วางแบบแอปพลิเคชันและก็โซลูชั่น แล้วก็เป็นผู้ร่วมจัดตั้งขึ้นบริษัทผู้ให้บริการด้านระบบการเงินอิเล็กทรอนิกส์และผู้ให้บริการด้านระบบปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนปรับปรุงฟินเทคแล้วก็บริการด้านการจ่ายเงินออนไลน์

อีวอลเล็ตสำหรับธุรกิจชั้นแนวหน้าต่างๆในประเทศไทย และเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ของบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจ อีกทั้งเป็นคนแรกที่เริ่มพัฒนาแอปพลิเคชัน Read for the Blind รวมทั้ง เพจ “ช่วยอ่านหน่อยนะ” นำเทคโนโลยีเทคโนโลยีสารสนเทศช่วยเหลือผู้พิการทางสายตานายณัฐวุฒิ

จบการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซายกเซตส์ แล้วก็วิศวกรรมศาสตร์อุตสาหการ จากสถาบันเทคโนโลยีหน้าจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเรียนจบระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากจุฬาลงแขนณ์มหาวิทยาลัย

กลับสู่หน้าหลัก