2023. movies หนังHD หนังฝรั่ง หนังเอเชีย

2023. movies

2023. movies เต็มเรื่อง หนังไม่กระตุก ไม่มีโฆษณา

2023. movies อนิเมะใหม่ ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว มีอนิเมะนานัปการเรื่องที่กำลังหน้าจอคิวกระจายเสียงในปีนี้เยอะแยะ และก็เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เหล่าอนิเมะยอดนิยมมากได้กระทำปลดปล่อยภาพวิชวลเพื่อฉลองในเทศกาลปีใหม่นี้ พวกเราก็เลยได้เก็บรวบรวมภาพพิเศษที่อนิเมะได้กระทำการปลดปล่อยออกมาสร้างความสำราญให้แฟนคลับทุกคนได้รับดูกัน พร้อมอยพรให้ปี 2023 นี้แฟนรับดูอนิเมะกันอย่างอิ่มเอมหัวใจ

ประโยคนี้บางทีอาจเป็นข้อคิดที่ดีสำหรับคนผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ที่ไม่กล้าออกมาจากพื้นที่ปลอดภัยหรือ Comfort Zone ของตน และก็บางทีอาจเป็นจริงสำหรับเรื่องราวใน หนัง ภาพยนตร์ Love & Gelato ความรักกับเจลาโต้ ลีทุ่งนา เด็กหญิงวัย 17 ปี ที่สูญเสียแม่จากโรคมะเร็ง หากว่ายังเศร้าใจอยู่ แม้กระนั้นคุณจำเป็นต้องกระทำตามคำร้องขอสุดฟั่นเฟือน ที่เป็นความปรารถนาท้ายที่สุดของแม่คุณ คำร้องขอนั้นเป็นอย่างไร ไปอ่านได้ในเนื้อหานี้

ในคืนวันคริสต์มาสอีฟ เจสัน (อเล็กซ์ แฮสเซลล์ Alex Hassell) ได้เชื้อเชิญ ลินดา (อเล็กสิส ลอเดอร์ Alexis Louder) อดีตกาลเมียแล้วก็ทรูดี้ (ลีอาห์ เบความยินดี Leah Brady) บุตรสาวของเขาไปงานกินเลี้ยงที่บ้านใหญ่ของเครือญาติไลต์สโตน แต่ว่าก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อกลุ่มโจรสุดไฮเทคนำโดย สอาจารย์จ (จอห์น ลีแกว่งซาโม John Leguizamo) บุกชิงทรัพย์อย่างเหี้ยมหาญ แม้กระนั้นด้วยคำภาวนาของทรูดี้ ทำให้ซานต้า คลอส (เดวิด ฮาร์เบอร์ David Harbour) จำเป็นต้องมาแจกของขวัญที่บ้านไลต์สโตน แม้กระนั้นสำหรับเด็กเกกมะเหรกแล้วงานนี้ซานต้าบางทีอาจได้ละเลงเพลงรบเลือดสาดในคืนวันคริสต์มาสแทน

Demon Slayer หรือ กระบี่พิฆาตยักษ์ อนิเมะแนวแอ็กชัน แฟนตาซียอดฮิต ได้ทำปลดปล่อยภาพวิชวลรวมเหล่าผู้แสดงเล็กน้อยของเสาหลัก รวมทั้งผู้แสดงหลักอย่าง Tanjirō, Nezuko, Zen’itsu, Inosuke ฯลฯ เพื่อฉลองแล้วก็ส่งคำชื่นชมยินดีในเทศกาลปีใหม่ และก็ขอบพระคุณแฟนอนิเมะที่ให้การตอบรับ new movies 2023 รวมทั้งติดตามอย่างหนาแน่นตลอดทั้งปีให้หลัง

ใน หนัง ภาพยนตร์ Love & Gelato ความรักกับเจลาโต้ แม่ของลีท้องนาได้ขอให้คุณเดินทางไปอิตาลีด้วยตัวผู้เดียว ลีท้องนาเองก็ไม่รู้เรื่องสิ่งที่แม่บากบั่นจะสื่อ แม้กระนั้นคุณก็จำเป็นต้องเอาอย่างคำร้องขอนั้น คุณไปพักกับครอบครัวฟรานเชสก้า สไตลิสต์สาวสุดเปรี้ยว ซึ่งเป็นผู้ที่แม่เคยไปพักด้วยตอนแม่เดินทางมาอิตาลี แล้วก็คุณก็ได้เจอกับฮาวเวิร์ด ลูกพี่ลูกน้องของฟรานเชสกา ซึ่งจะมีหน้าที่สำคัญถัดไปในช่วงหลังของเรื่อง

รีวิว Violent Night

แอ็กชันเดือดเลือดสาดในบรรยากาศวันคริสต์มาส เมื่อถึงธ.ค.แน่ๆว่าในโรงหนังก็เสมือนพื้นที่ปลดปล่อยหนังฟอร์มยักษ์มารับวันหยุด โดยหนึ่งในหนังที่ห่างหายจากความพึงพอใจไปเป็นเวลานานมากอาทิเช่นหนังที่เอ่ยถึงช่วงคริสต์มาสไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม ซึ่งส่วนใหญ่ก็ชอบสิ้นสุดลงด้วยการฉายลงสตรีมไม่งตามความประพฤติผู้ชมหนังในขณะนี้

จวบจนกระทั่ง ทอมมี เวอร์วัวลา (Tommy Wirkola) ผู้กำกับชาวประเทศนอร์เวย์ที่ส่งผลงานโคตรคัลต์อย่าง ‘Dead Snow’ รวมทั้ง ‘What Happened to Monday’ เสนอไอเดียสุดโหดเหี้ยมเมื่อซานตาคลอสเกิดความรู้สึกทางเพศเดือดเลือดวุ่นวายลงอาญาเหล่าคนเกกมะเหรกเกเรที่มาชิงทรัพย์บ้านหนูน้อยที่อยู่ในลิสต์เด็กดี ก็เลยเกิดแนวคิดน่าดึงดูดจนถึงเปลี่ยนเป็นหนังแอ็กชันรับวันคริสต์มาสใน ‘Violent Night’

คุณความดีสิ่งเดียวของภาพยนตร์เรื่อง Yesterday น่าจะเป็นเพลงด้วยเหตุว่าๆที่มีให้ฟังกันตลอดเรื่อง แต่ว่าถ้าเกิดมาลองคิดดูดีๆแล้ว เพลงออกมาเยอะแยะขนาดนี้ พอเพียงหนังเข้าฉาย ก็ย่อมจะต้องมีเพลงประกอบภาพยนตร์ตามออกมาให้ได้ฟังกันทาง YouTube แบบฟรีๆอยู่แล้ว ส่วนตัวมีความคิดว่า Yesterday ไม่สะดุดตาเรื่องอะไรสักอย่าง ละเว้นหัวข้อการนำบทความของ The Beatles กลับมาร้องใหม่อีกรอบ

โดยภาพยนตร์ประเด็นนี้มีตัวละครที่น่าดึงดูดมากไม่ว่าจะเป็นมิสึฮะ ไม่ยะไม่ซุ เป็นเด็กผู้หญิงมัธยมศึกษาตอนปลายปกติที่อาศัยอยู่ในเมืองฮิโตไม่ ซึ่งเป็นบ้านนอกของประเทศญี่ปุ่น โดยคุณมีความต้องการต้องการไปเมืองโตเกียวเนื่องจากว่าเบื่อกับชีวิตเดิมๆแล้วก็ต้องการไปสัมผัสชีวิตในพระนครเพราะว่ามันอาจทำให้คุณสุขสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นักแสดงถัดมาเป็นทะกิ ทะชิบะนะ เป็นเด็กวัยรุ่นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเมืองโตเกียวที่ดำเนินชีวิตอย่างสนุกกับสหายโดยเขารู้สึกชื่นชอบการวาดรูป เขาทำอาชีพเสริมที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยน นักแสดงถัดมาเป็นไม่กิ โอะกุเดะระ เป็นนิสิตสาวสวยในกรุงเมืองโตเกียว โดยคุณเป็นสาวนำสมัย รวมทั้งเป็นรุ่นพี่สถานที่ทำงานที่ทะกิ เเอบถูกใจอีกด้วย

ข้อดีในบทหนังของแพท เคซีย์ (Pat Casey) และก็ หน้าจอช ไม่ลเลอร์ (Josh Miller) เป็นการเก็บหอมรอมริบกิมมิคจากหนังวันคริสต์มาสที่เห็นได้ชัดเลยเป็น ‘Home Alone’ แล้วก็ ‘Die Hard’ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับเพื่อการประสานส่วนประกอบแบบหนังครอบครัววันคริสต์มาสกับหนังแอ็กชันเปี่ยมฮอร์โมนเพศชายแม้กระนั้นไม่วายขายพลังหญิงตามแฟชั่น เคซีย์แล้วก็ไม่ลเลอร์เองก็ขยันหยอดมุกอ้างอิงวัฒนธรรมป๊อบแทรกสอดในเรื่องอยู่ตลอดอีกทั้งชื่อเพลงวันคริสต์มาสอย่าง ‘Santa Clause is coming to town’ หรือ ‘Jingle Bells’ หรือชื่อหนังตามที่คนมักมองในเทศกาลสำคัญนี้

ได้ปลดปล่อยภาพวิชวลต้อนรับปีใหม่ด้วย Rabbit Hero Mirko ในดาวฤกษ์ของปี 2023 เป็นปีของ Usagi (กระต่าย) ภายใต้การออกแบบใหม่ของ Rabbit Hero Mirko ซึ่งมีชื่อจริงว่า Rumi Usagiyama คุณกำลังใส่ชุดกิโมโนลายกระต่าย พร้อมทำท่าทางหูกระต่ายด้วยมือของคุณ ข้างบนของคุณกำหนดใจความว่า “สวัสดีวันปีใหม่วีรบุรุษ”

ลีทุ่งนาได้รับมอบไดอารีจากฟรานเชสกา ทำให้คุณรู้ดีว่าแม่ของคุณมาศึกษาและทำการค้นพบบางสิ่งบางอย่างตรงนี้ พร้อมนั้น ชีวิตของคุณก็มีชายหนุ่มเข้ามาติดพันถึงสองคน คนหนึ่งเป็นชายหนุ่มไฮโซรูปหล่อ ชื่อ อเลสซานโดร ส่วนอีกคนเป็นเชฟชายหนุ่มบ้านๆแต่ว่ามีท่าทางอบอุ่นหมายถึงลอเรนโซ

เรื่องราวดำเนินไปแบบเนิบๆสไตล์เด็กเนิร์ดที่มัวแต่ไล่หลังความฝัน แม้กระทั่งพากเพียรมากแค่ไหน แม้กระนั้นท้ายที่สุดเขาก็เป็นไปได้เพียงแค่ตัวตลกของเพื่อนฝูงๆแล้วก็คนที่อยู่รอบข้าง จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์แปลก ที่ทำให้ชีวิตของเขานั้นแปรไป ซึ่งหากให้กล่าวกันตามจริง เรื่องราวพวกนี้ดูเหมือนจะเกิดขึ้นมิได้จริง รวมทั้งถ้าว่ามีการแปลงตอนสุดท้ายนิดหน่อย เป็นแจ๊ค มาลิคตื่นมาในโรงหมอ แล้วพบว่าตนเองได้รับอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ การบรรลุผลทั้งหมดทั้งปวงทั้งหลายทั้งมวล รวมถึงการที่ไม่เคยมี The Beatles และก็ Harry Potter นั้น เป็นเพียงแค่เรื่องที่เขาฝันไประหว่างที่เข้ารักษาตัว ยังจะมีผลให้ภาพยนตร์ประเด็นนี้ดูเข้าท่ากว่าที่เป็น

และก็นักแสดงในที่สุดที่จะมาชี้แนะในวันนี้ฮิโตะฮะ ไม่ยะไม่ซุ ยายของมิสึฮะ ผู้ที่รออุปถัมภ์มิสึฮะเเละน้องสาวเมื่อเเม่ของพวกคุณได้เสียชีวิต ยายชอบสอนเรื่องต่างๆให้กับหลานไม่ว่าเป็นจารีตหรือความเชื่อถือที่เกี่ยวกับศาลเจ้า ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Your Name (2016) หลับตาฝัน ถึงชื่อคุณ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2559

รีวิวหนัง Yesterday

ดูหนังฟังเพลง The Beatles โลกนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าหากยังไม่เคยมีคนไหนกันฟังเพลงของ 4 แมลงเต่าทอง แจ็ค มาลิค นักร้องนักแต่งเพลงจากเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่หาดทรายในอังกฤษ ซึ่งจำต้องต่อสู้ฝ่าหันเพื่อการบรรลุเป้าหมายในชีวิตนักเล่นดนตรี หากว่าความคาดหวังจะมองจาง แม้กระนั้นเขาก็ยังได้แรงใจรวมทั้งแรงส่งเสริมจากเอลลี่ เพื่อนรักตั้งแต่วัยเด็ก รวมทั้งแล้วในคืนวันหนึ่งที่เกิดไฟดับทั่วทั้งโลก แจ็คเผชิญอุบัติเหตุถูกรถเมล์ชน แจ็คตื่นมารวมทั้งพบว่ามีเพียงแต่เขาเพียงแค่นั้นที่รู้จักเดอะบีเทิลส์

ปัญหาวุ่นวายและก็สลับซับซ้อนในชีวิตก็เลยเกิดขึ้น เมื่อแจ็คเริ่มเล่นเพลงของ เดอะ บีเทิลส์ให้ผู้คนล้นหลามที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน ทำให้ความโด่งดังของเขาเลื่องลือมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าการงานกำลังรุ่ง แม้กระนั้นเรื่องความรักของเขาดูเหมือนจะไม่เข้าทาง แจ็คจะเลือกกลับไปสู่จุดเดิมที่เขาเคยอยู่เพื่อพิสูจน์ความรักหรือจะเลือกเดินหน้าไปกับการบรรลุเป้าหมาย โน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องติดตาม

รวมทั้งจำเป็นต้องกล่าวว่าด้วยข้อจำกัดที่หนังตั้งมั่นจะเปลี่ยนเป็นหนังแอ็กชูหัวมเมดี้ประจำช่วงคริสต์มาสเลยอนุญาตให้มัน ‘เล่นง่าย’ ได้หลายท่าอีกทั้งการไม่ต้องบอกแหล่งที่มาว่าเพราะเหตุใดเจสันกับลินดาถึงมีปัญหากันตรงๆหรือจนถึงการปูที่ไปที่มาของค้างแรกเตอร์ที่หนังเลือกผ่านไปเป็นการอธิบายถึงจุดแข็งๆให้ผู้ชมเข้าใจง่ายๆดังเช่นว่าเจสันมองเป็นคนไม่ได้เรื่อง แล้วก็มักแพ้แม่ตนเองเสมอ ลินดาเป็นสาวแข็งแล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งกว่าส่วนทรูดี้เพียงแค่เป็นสาวน้อยเด็กดีประจำบ้านที่เชื่อใน ซานตา คลอส

เพิ่งจะถ่ายทอดจบไปหมาดๆสำหรับอนิเมะ Mob Psycho 100 ซีซัน 3 ที่สร้างความซาบซึ้งแล้วก็จบบริบูรณ์ให้แฟนอนิเมะได้รับดูกัน โดย Yoshimichi Kameda ผู้ออกแบบผู้แสดงของอนิเมะเป็นคนวาดภาพประกอบสังสรรค์ปีใหม่ แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องสารภาพว่าการที่มันเลือกจะบอกติดอยู่แรกเตอร์อย่างผิวเผินเองก็ช่วยทำให้หนังเอาเวลาไปวางแบบฉากแอ็กชันรวมทั้งมุกตลกโปกฮาต่างๆ

ให้หนังมองบันเทิงใจไปทั้งยังเรื่องซึ่งก็จำเป็นต้องดู เดวิด ฮาร์เบอร์ ที่มาสวมบทบาท ซานตา คลอส นี่แหละครับผมที่ได้บทช่วยเหลือแล้วเขาก็ไม่ทำให้เสียดายของเล่นเด็กฉากแอ็กชันก็มัน มุกขำขันก็เยี่ยม เป็นผู้ที่เด่นที่สุดในความเป็นจริงๆรวมทั้งยิ่งได้มาปะทะกับ จอห์น ลีแกว่งซาโม ที่เพิ่มสีสันให้หนังในบทหัวหน้าขโมยแล้วหลังจากนั้นก็ยิ่งทำให้หนังบันเทิงใจขึ้นไปอีก

ตามจำพวกของหนังแล้ว Yesterday เป็นภาพยนตร์ตลก แต่ว่าส่วนตัวเราแล้ว หนังหัวข้อนี้ทำให้พวกเราขบขันไม่ออก เพราะเหตุว่ามันเต็มไปด้วยมุกเสียดสี และก็ความเจ็บปวดรวดร้าวของผู้แสดง ซึ่งพวกเราเองก็เยาะเย้ยในความมานะบากบั่นแต่ว่าประสบความล้มเหลวของใครกันแน่ไม่ลงจริงๆถ้าเกิดจะให้แยกประเภทจริงๆพวกเราว่าภาพยนตร์เรื่อง Yesterday คงจะอยู่ในหมวดนิยายรักโรแมนติกเชิญชวนฝัน ที่มีตัวเดินเรื่องเป็นเพศชายมากยิ่งกว่า

เรื่องของเด็กผู้หญิงเเละเด็กวัยรุ่นที่อายุเสมอกัน ได้เกิดเหตุอันน่าอัศจรรย์ทั้งสองได้สลับร่างกันโดยการนอน เด็กผู้หญิงมีชื่อว่า ไม่ตสึฮะ คุณอาศัยอยู่ที่บ้านนอกตั้งเเต่เล็ก มีความต้องการเมื่อจบต้องการไปกรุงเมืองโตเกียว เเละเด็กวัยหนุ่มมีชื่อว่า ทากิ เขาเป็นผู้เรียนชายหนุ่มในเมืองโตเกียวทำอาชีพเสริมในของกินอิตาเลี่ยน ทั้งสองฝันเเปลกแปลก เป็นได้สลับร่างกันจากหญิงเป็นชาย จากชายเป็นหญิง เเต่พอกลับร่างเดิมก็จำเรื่องราวอะไรมิได้ ทั้งคู่ก็เลยพากเพียรตามหาเรื่องราวความลับนี้ ในระหว่างนั้นก็กำเนิดความสัมพันธ์กันอย่างน่าเกินจริง

อีกต้นเหตุที่บางทีอาจเป็นดาบสองคมเป็นเหล่าผู้แสดงสมทบ ถึงแม้หนังจะใส่หัวข้อปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัวให้เจสันรวมทั้งลินดา แม้กระนั้นพอเพียงหนังเลือกไปให้ความใส่ใจกับฉากแอ็กชันรวมทั้งมุกขำขันแล้ว พอเพียงผู้ชมได้มองเห็นมุกเด็ดๆจากดาราสมทบอย่าง อีดี แพทเทอร์สัน (Edi Patterson) แคม ไจเจนเดท (Cam Gigandet)และก็ อเล็กซานเดอร์ เอลเลียต (Alexander Elliot) ในบทครอบครัวไลต์สโตนสุดเวอร์ที่มุ่งจะหาผลประโยชน์จากแม่ตนเองที่เปี่ยมสีสันแล้วก็ฮาแตกซะจนกระทั่งบางคราวก็ลืมไปว่าหนังมีตัวละครผู้แสดงนำชายนางเอกกับเขาด้วยเหมือนกัน

จัดแจงถ่ายทอด ซีซัน 15 ให้แฟนอนิเมะ วันพีซ One Piece ได้รับดูบรรยายไทยกันแบบเต็มที่จุใจ บน TrueID แล้ว สำหรับ ซีซัน 15 เมื่อพวกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเริ่มเดินทางสู่เกาะมนุษย์นางเงือก เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่โลกใหม่ สำหรับอนิเมะภาคนี้ มีการดัดแปลงแก้ไขรายละเอียดฉบับมังงะตั้งแต่เล่มที่ 61 ถึงตอนสุดท้ายของมังงะเล่มที่ 66 โดย Eiichiro Oda แล้วก็แน่ๆว่าก่อนจะไปรับดูอนิเมะ พวกเรามาทำความรู้จักเบื้องต้นของเกาะนางเงือก ที่อาณาจักรริวงูกันสักบางส่วน เนื่องจากเป็นสถานที่เกิดเหตุของซีซัน 15 นั่นเอง

ภายหลังที่ตอนแรกๆของเรื่องผู้แสดงนำชายนางเอกได้งงเต็กกับหัวข้อการสลับร่าง ถัดมาในกึ่งกลางเรื่องก็กล่าวได้ว่าเหตุการณ์ไปสู่ภาวการณ์ธรรมดา แมท-ภีรนีย์ ต่างคนต่างจำต้องดำเนินชีวิตในร่างบุคคลอื่น ( เป็นคนอื่นๆจนเกิดความเคยชิน ) แล้วก็แน่ๆว่าอย่างที่พวกเราทายใจทางออก เป็นถัดไปก็น่าจะจะต้องเป็นการพรากจากแน่ๆ

และก็กำเนิดดราม่ากันขึ้น แม้กระนั้นท้ายที่สุดเรื่องก็เปลี่ยนไปเป็นจบแบบเป็นสุข ( ประเด็นนี้ร้องไห้ด้วยเหตุว่าซึ้ง ) ตามสไตล์ของอนิเมะโรแมนติก แม้กระนั้นหัวข้ออื่นๆของเรื่องก็น่าดึงดูด ตัวอย่างเช่น เงื่อนสำหรับเพื่อการสลับร่างกันของพระนางก็สะท้อนให้พวกเราได้มองเห็นความเลื่อมใสของคนประเทศญี่ปุ่น ufa666win ที่แอบเหมือนบ้านพวกเรา เป็นเรื่องของขลัง ของขลัง ราวๆนี้