รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี

รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี

รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี กระบวนการจำนอง-ขายฝาก  เพื่อคุยรายละเอียดเบื้องต้นหรือ ส่งเนื้อหาทรัพย์สมบัติผ่านวิถีทาง

รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี  สมัครจำนำ-ขายฝากออนไลน์

2. บริษัททำการใคร่ครวญเอกสาร รับจํานองบ้านที่ดิน ต่าง จังหวัด ประเมินทรัพย์สิน และก็แจ้งอนุมัติวงเงิน

3. นัดวันไปทำสัญญาในกรมที่ดิน ถูกต้องตามกฎหมาย (โดยสามารถนัดดูทรัพย์สมบัติ เพื่อตรวจตราองค์ประกอบ และไปทำข้อตกลงในกรมที่ดินข้างในวันเดียวกันได้)

4. เมื่อทำความตกลง ณ กรมที่ดินเสร็จ ลูกค้ารับเงินสด หรือพนักงานบัญชีเช็คโดยทันที

5. เราเน้นย้ำการบริการที่รวดเร็วทันใจ อย่างสนิทสนม แล้วก็ดูแลลูกค้าตลอดระยะคำสัญญา

6. ถ้าครบข้อตกลงขายฝาก แม้ลูกค้ามีเหตุให้ไม่สามารถไถ่ถอนได้ รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี สามารถเพิ่มเวลาไถ่คืนได้สูงสุด 10 ปี

7. หากลูกค้าปรารถนาไถ่ถอน สามารถทำเป็นตลอดระยะเวลา โดยการทำการแจ้งล่วงหน้าโดยประมาณ 3-5 วัน

8. ติดต่อ ไต่ถามเพิ่มเติมอีกถึงที่กะไว้ ทุกวี่วันไม่มีทางหยุด 8.00 – 22.00 น.แผนการของ รวมทั้งหลักในเลือกบริษัทรับจำนอง-ขายฝาก

1.การจำนองที่ดิน-ขายฝากที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆดอกถูกกฏหมาย ไม่เกินจำนวนร้อยละ 15 ต่อปี ซึ่งเที่ยงธรรมและก็ต้นทุนการคลังไม่สูงเหลือเกิน

2.ไม่ลงนามแยก การจำนำที่ดิน-ขายฝากที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆใช้คำสัญญาที่ทำโดยเจ้าพนักงานกรมที่ดินเท่านั้น ซึ่งเป็นคำสัญญาเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย ถูกต้องตามกฏหมาย ไม่มีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่บางทีก็อาจจะเป็นการเอารัดเอาเปรียบผู้จำนอง หรือผู้ขายฝาก

3.ตัวเลขในข้อตกลงการจำนองที่ดิน-ขายฝากที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์อื่นๆเจาะจงตามจริง

4.เป็นกรุ๊ปทุนมือโปร อยากได้ดอกเบี้ยรวมทั้งเงินต้นเท่านั้น เชื่อถือได้ มีที่ทำการติดต่อได้ทุกวันกระทำจากที่อยู่ข้างล่างเว็บไซต์ไซ้ต์

5.สามารถลดต้น ลดดอกได้ มีความยืดหยุ่นตลอดอายุสัญญา

ดังเช่นว่า การจำนองที่ดิน ถ้าผู้จำนองทำข้อตกลงที่ 1 ล้านบาท ดอกเบี้ยต่อเดือนจะเท่ากับ 12,500 บาท โดยหากเดือนใดก็ตามผู้จำนองชำระดอกแล้วอยากได้จ่ายเงินต้น 200,000 บาท ก็สามารถทำเป็น

โดยเงินต้นจะคงเหลืออยู่ 800,000 บาท และก็ดอกเดือนถัดไปจะเป็น 10,000 บาท ทำให้ผู้จำนองที่ดิน ไม่ต้องรอไถ่ถอนทีเดียว แต่ว่าสามารถเบาๆทยอยจ่ายเงินต้นได้ ทั้งยังสามารถนัดไถ่ถอนได้ตามอยากได้

6.ไม่ระบุอายุคำสัญญาจำนองที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆเพื่อผู้จำนองที่ยังไม่พร้อมไถ่คืนสามารถคงจะข้อตกลงได้เรื่อยโดยเพียงแต่ชำระดอกเบี้ยตามสัญญาเพียงแค่นั้น ส่วนแนวทางการขายฝากที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆจะกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำ 1 ปีตามกฎหมาย และสามารถต่อสัญญาได้เรื่อยปีต่อปี โดยกำหนดสูงสุดไม่เกิน 10 ปีแนวทาง

จำนองที่ดินกับแบงค์ มีขั้นตอนยังไง ใช้เอกสารอะไรบ้างต้องการเปลี่ยนที่ดินเป็นเงิน เอาไงดี มาดูวิธีการจำนองที่กับธนาคารใช้เอกสารอะไร และวิธีการยื่นกู้เงิน ทางออกของคนมีที่ดินและต้องการขอกู้เงินจากแบงค์ สำหรับคนที่ต้องการมีบ้าน ขณะนี้หลายๆธนาคารก็ออกสินเชื่อจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือการนำอสังหาริมทรัพย์ ยกตัวอย่างเช่น ที่ดิน

ไปจำนำกับแบงค์ หากเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการจะเอาที่ดินไปจำนำบ้าง

แต่ยังมีเรื่องมีราวสงสัยว่าการจำนำที่ดินกับแบงค์เป็นอย่างไร ถ้าอยากเอาที่ดินของเราไปจำนำบ้าง จำเป็นต้องตระเตรียมเอกสารและก็มีขั้นตอนเช่นไร วันนี้กระปุกดอทคอมขอนำคำตอบเกี่ยวกับการจำนำที่ดินกับแบงค์มาฝากกันค่ะ การจำนำที่ดิน เป็นยังไงการจำนำที่ดิน คือ

การที่ผู้จำนองนำอสังหาริมทรัพย์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี ดังเช่นว่า ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ตามกฎหมายอนุญาตให้จำนำได้ ทำหนังสือแล้วก็นำไปจดทะเบียนไว้กับผู้รับจำนอง เพื่อเป็นประกันสำหรับการจ่ายและชำระหนี้ โดยผู้จำนองยังเป็นเจ้าของเจ้าของในอสังหาริมทรัพย์ หากมีการผิดสัญญา ได้แก่ ผู้จำนองไม่จ่ายหนี้ตามที่ได้กำหนด

ผู้รับจำนองจึงควรฟ้องศาลต่อศาลเพื่อดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย ก็เลยจะสามารถนำอสังหาริมทรัพย์ที่จำนองไว้ไปขายทอดตลาดได้ ซึ่งการจำนำที่ดินกับธนาคารนั้น พูดง่ายๆก็คือ การใช้ที่ดินเป็นหลักประกัน

เพื่อขอกู้เงินกับธนาคาร โดยควรต้องดำเนินการจดจำนองที่ดิน (จดทะเบียน) ที่สำนักงานที่ดินแค่นั้น แล้วก็ผู้จำนองควรเป็นผู้จ่ายค่าจำนอง (ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน) 1% ของวงเงินจำนำ แม้กระนั้นไม่เกิน 200,000 บาท พร้อมทั้งค่าธรรมเนียมอื่นๆตัวอย่างเช่น ค่าคำขอ และค่าอากรแสตมป์ ทั้งนี้หลังจากจำนอง เอกสารหลักทรัพย์ ตัวอย่างเช่น โฉนดที่ดิน

เอกสารการจำนองที่ดินกับธนาคาร

สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

สำเนาทะเบียนบ้าน

เอกสารแสดงรายได้ รวมทั้งรายการเดินบัญชีย้อนไป

เอกสารหลักทรัพย์ อาทิเช่น โฉนดที่ดิน หรือหนังสือแสดงเจ้าของ

ดังนี้ธนาคารที่ผู้จำนองขอกู้เงินอาจมีการขอเอกสารอื่นๆเสริมเติมเพื่อนำมาประกอบตรึกตรองขั้นตอนจำนองที่ดินกับแบงค์

1. ยื่นเอกสารขอสินเชื่อกับแบงค์

2. ธนาคารประเมินราคาหลักประกัน

3. แบงค์แจ้งผลของการอนุมัติ วงเงิน แล้วก็อัตราดอกเบี้ย

4. ลงนามกู้ยืม แล้วก็ลงนามจดจำนองที่ดิน ณ กรมที่ดิน

5. รับเงินจากธนาคาร ส่วนเรื่องวงเงินกับอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับข้อตกลงของสินเชื่อที่แบงค์ระบุ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วระยะเวลาสำหรับเพื่อการผ่อนส่งไม่เกิน 15-30 ปี การไถ่ถอนที่ดิน ในกรณีที่ผู้จำนองชำระหนี้ครบทุกงวดแล้ว

ให้แจ้งไปยังแบงค์ที่ขอกู้เงิน แล้วหลังจากนั้นรอรับโฉนดที่ดินและใบมอบฉันทะ ไปยื่นเรื่องขอไถ่ถอนที่ดินที่สำนักงานที่ดินได้เลย

แต่ว่าดังนี้ถ้าหากผู้จำนองผิดนัดจ่ายหนี้ไหมสามารถจ่ายเงินได้ตามที่มีการกำหนด ก็จะโดนฟ้องศาลเพื่อจัดการตามกฎหมาย ถ้าเกิดมีคำพิพากษาจากศาล ผู้รับจำนำหรือธนาคารมีสิทธิ์จะนำที่ดินที่จำนองไว้ไปขายทอดตลาด

เพื่อเอามาจ่ายหนี้ที่เหลือ คราวนี้ก็ทราบกันไปแล้วว่า การจำนำที่ดินกับธนาคาร เป็นยังไง มีแนวทางจำนำอย่างไร

รวมทั้งต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง แม้กระนั้นเนื่องด้วยแต่ละธนาคารมีเงื่อนไขที่แตกต่าง ด้วยเหตุนี้ควรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้าราชการก่อนแจ้งเหตุมุ่งหวังขอยื่นจำนำนะคะ เลือกเลย !

5 สินเชื่อบ้าน ธอส. ปี 2563 ดอกต่ำ ผ่อนสบาย มีบ้านง่ายดายเสียยิ่งกว่าที่คิดไม่ว่าใครก็อาจจะต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง แต่ว่าการจะซื้อบ้านได้สักข้างหลังนั้น นอกเหนือจากการที่จะจำต้องเตรียมตัวในด้านต่างๆแล้ว

การเลือกสินเชื่อบ้านที่รองรับในสิ่งที่ต้องการของพวกเราเยอะที่สุดก็เกิดเรื่องที่ละเลยไม่ได้เลยเพราะเหตุว่าจะช่วยสานฝันให้การมีบ้านเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นขึ้น

อย่างสินเชื่อบ้านของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์) ที่ช่วยเหลือให้ชาวไทยมีบ้าน ปัจจุบันมีโปรโมชั่นสุดคุ้มถึง 5 แคมเปญ เพื่อต้อนรับปี 2563 ให้คนต้องการมีบ้านได้เลือกสินเชื่อที่ถูกอกถูกใจ

ไม่ว่าจึงควรการซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน รีไฟแนนซ์ แต่งบ้านใหม่ ก็มีครบ ที่สำคัญเป็น คิดดอกเบี้ยพิเศษเริ่มแค่ 2.95% ต่อปีเพียงเท่านั้น แถมยังผ่อนได้นานถึง 40 ปีเลยทีเดียว คนไหนกำลังมองหาสินเชื่อบ้านอยู่ ตามมาอ่านกันเลยว่าสินเชื่อบ้านแคมเปญไหน ตรงหัวใจพวกเราที่สุด

เริ่มการมีบ้านกับ ธอส. ด้วย “สินเชื่อบ้าน All Home” ที่จัดมาที่จะตอบสนองความอยากที่มากมายของทุกคน ต้องการซื้อบ้านใหม่ รีไฟแนนซ์ หรือซื้ออุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็ทำเป็นหมด รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี ตามรายละเอียดต่อไปนี้ขอสินเชื่อไปสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง ?

1. ซื้อที่ดินพร้อมตึกหรือแฟลต

2. ซื้อที่ดินไม่ที่เป็นสมบัติพัสถาน (NPA) ของ ธอส.

3. ไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมตึกหรือห้องพักจากสถาบันการเงินอื่น

4. ไถ่ถอนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่นพร้อมก่อสร้างอาคาร

5. ไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคารจากสถาบันการเงิน อื่นและก็ก่อสร้าง หรือเพิ่มเติม / ขยาย / ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมตึก

6. ซื้อหรือจัดให้มีเครื่องไม้เครื่องมือหรืออุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก ที่เกี่ยวข้องเพื่อประโยชน์สำหรับในการอาศัยพร้อมกับจุดประสงค์การขอกู้ตามข้อ 3. เท่านั้นวงเงินสินเชื่อและก็ช่วงเวลาผ่อนนานแค่ไหน ?วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน และก็ตามเกณฑ์รายได้ เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อของแบงค์ช่วงเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน

แล้วก็ ไม่เกิน 40 ปี อายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 70 ปี เว้นเสียแต่ กรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่มีอายุปลดเกษียณมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปีคิดดอกเบี้ยเท่าไร ?สินเชื่อบ้าน All Home คิดดอกเบี้ย 2 ปีแรก 3.25% ต่อปี หลังจากนั้นใช้อัตราดอกเบี้ยลอยตัว

ระยะเวลายื่นขอสินเชื่อบ้านสามารถยื่นคำขอกู้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เดือนมิถุนายน 2563

โดยอนุมัติรวมทั้งทำนิติกรรมด้านใน 31 เดือนกรกฎาคม 2563 คนที่ต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน น่าจะถูกอกถูกใจ “สินเชื่อบ้านสุขสันต์”

แคมเปญดีๆที่คิดดอกเบี้ย 2 ปีแรก เพียงแค่ 2.95% ต่อปี แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ ช่วยลดภาระค่าใช้สอยต่างๆได้เยอะแยะเลย หากสนใจก็มาอ่านรายละเอียดกันขอสินเชื่อไปสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง ?

1. ไถ่ถอนจำนองที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องพัก จากสถาบันการเงินอื่น

2. ไถ่คืนจำนองที่ดินพร้อมตึกจากสถาบันการเงินอื่น รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี และปลูกสร้าง หรือต่อเติม / ขยาย / ปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมตึก

3. ไถ่คืนจำนองที่ดินเปล่าจากสถาบันการเงินอื่น พร้อมปลูกสร้างอาคารวงเงินสินเชื่อแล้วก็ระยะเวลาผ่อนนานมากแค่ไหน ?

วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน และก็ตามเกณฑ์รายได้ เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อของแบงค์ช่วงเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน รวมทั้ง ไม่เกิน 40 ปี อายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จำเป็นต้องไม่เกิน 70 ปี

เว้นเสียแต่ กรณีเจ้าหน้าที่รัฐตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่เกษียณมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปีคิดดอกเบี้ยมากแค่ไหน ?

อัตราค่าดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านสุขสันต์ 2 ปีแรก เท่ากับ 2.95% ต่อปี ส่วนปีต่อไปคิดตามตารางนี้ สิทธิพิเศษเมื่อขอสินเชื่อบ้านสุขสันต์วันนี้ฟรี ค่าธรรมเนียมยื่นกู้จำนวนร้อยละ 0.1 ของวงเงินนิติกรรมฟรี ค่าลงบัญชีสิทธิและนิติกรรม 1,000 บาทฟรี ค่าประเมินหลักประกัน (ธนาคารจ่ายคืนค่าประเมินราคาหลักประกัน หลังจากทำนิติกรรมกับธนาคารเสร็จ)

ช่วงเวลายื่นขอสินเชื่อบ้านสุขสันต์รีบขอสินเชื่อบ้านสุขสันต์ได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563 เพื่ออนุมัติแล้วก็ทำนิติกรรมภายใน 31 กรกฎาคม 2563สินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร (Developer)

สำหรับลูกค้าทั่วไป หรือผู้ใดกันที่อยากซื้อที่อยู่อาศัยโครงการจัดแบ่งที่ธนาคารรับเป็นโครงการ

Fast Track / Smart Fast Track / Regional Fast Track / LTF / BZP ที่ดำเนินโครงงานโดยผู้ประกอบการจัดสรร

(Developer) ที่มีข้อตกลงร่วมกับแบงค์ ชี้แนะให้ยื่นขอ “สินเชื่อบ้านแผนการจัดสรร (Developer)” เพราะเหตุว่าคิดดอกเบี้ย 2 ปีแรกอยู่ที่ 2.95% ต่อปี พร้อมกับให้วงเงินกู้สูง แต่ว่าชำระเงินงวดผ่อนชำระต่ำ ขอสินเชื่อไปสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง ?

เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุดวงเงินสินเชื่อและช่วงเวลาผ่อนนานขนาดไหน ?วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน แล้วก็ตามเกณฑ์รายได้ เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติงานสินเชื่อของแบงค์ระยะเวลา

ผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และ ไม่เกิน 40 ปี อายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 70 ปี เว้นเสียแต่ กรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่ปลดเกษียณมากกว่า 60 ปี

ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จำต้องไม่เกิน 75 ปีคิดดอกเบี้ยมากแค่ไหน ?

2 ปีแรกดอกเบี้ย 2.95% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 เท่ากับ MRR-3.55% ต่อไปขึ้นกับจำพวกของลูกค้า ช่วงเวลายื่นขอสินเชื่อบ้านแผนการจัดแบ่ง (Developer)สามารถติดต่อ ธอส. เพื่อยื่นขอสินเชื่อบ้านแผนการจัดแบ่ง (Developer)

ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563 เพื่ออนุมัติและทำนิติกรรมด้านใน 31 เดือนกรกฎาคม 2563เพิ่งจะเริ่มชีวิตวัยทำงานก็มีบ้านเป็นของตัวเองได้แล้ว ด้วยสินเชื่อ

“Dream Homes By GHB” ที่จะสามารถช่วยเติมเต็มฝันให้ด้วยดอก 3 ปีแรก 3.25% ต่อปี

แล้วก็ยังให้ดอกอัตราพิเศษ 0% ในเดือนที่ 61-66 พร้อมผ่อนได้สูงสุด 40 ปี ช่วยให้วัยทำงานผ่อนสบายขึ้นกว่าเดิม มาอ่านเนื้อหาสินเชื่อ Dream Homes By GHB กันเลยขอสินเชื่อไปสามารถที่จะนำมาใช้เพื่อทำอะไรได้บ้าง ?

1. ซื้อที่ดินพร้อมตึกหรือห้องเช่า

2. ปลูกสร้างตึก หรือซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร

3. ซื้อที่ดินไม่ที่เป็นสมบัติพัสถาน NPA ของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์วงเงินสินเชื่อและก็ระยะเวลาผ่อนนานแค่ไหน ?วงเงินให้กู้ตามเกณฑ์หลักประกัน และก็ตามเกณฑ์รายได้ รับจํานองบ้านที่ดิน วิ ธี เป็นไปตามระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติงานสินเชื่อของแบงค์ช่วงเวลาผ่อนไม่น้อยกว่า 3 ปี 6 เดือน และ ไม่เกิน 40 ปี

อายุผู้กู้รวมกับช่วงเวลาที่ขอกู้จำเป็นต้องไม่เกิน 70 ปี เว้นเสียแต่ กรณีข้าราชการตุลาการ อัยการ หรืออื่นๆที่แก่ปลดเกษียณมากยิ่งกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้จะต้องไม่เกิน 75 ปี

กลับหน้าหลัก  https://pubbellyboys.com/